Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Theo dõi và quản lý việc di chuyển phụ tùng vào/ra khỏi Trung tâm dịch vụ.
a. Giao phụ tùng cho kỹ thuật viên khi cần thiết.
b. Quản lý kho phụ tùng tại Trung tâm dịch vụ.
c. Kiểm tra lại phụ tùng trả lại trước khi đóng yêu cầu sửa chữa.
2) Kiểm tra lại thông tin hóa đơn trong ASC và xuất hóa đơn.
3) Hướng dẫn khách hàng thanh toán (cssh, POS, chuyển khoản ngân hàng trực tuyến) và hoàn tất thủ tục thanh toán.
4) Kiểm tra chéo máy trả lại cho khách hàng, theo hệ thống CRM.
5) Hỗ trợ nhân viên quầy trong thời gian cao điểm.
6) Thông báo báo giá cho khách hàng.
7) Cập nhật tình trạng sửa chữa cho khách hàng.
8) Thực hiện các báo cáo thường xuyên: báo cáo hàng tháng, báo cáo đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc
- 2 năm kinh nghiệm
- Chú ý đến chi tiết
- Có tư duy hệ thống
- Có khả năng nắm bắt nhanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật công nghệ thông tin
- Có thể giao tiếp tiếng anh ở mức cơ bản
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty NNC Pharma là Công ty liên doanh Việt Nam – Lào thành lập năm 2008. Công ty NNC là Công ty tiếp thị và phân phối dược phẩm, thiết bị y tế và hàng tiêu dùng FMCG có trụ sở chính tại Thủ đô Viêng Chăn - Lào, 3 Chi nhánh tại 3 miền của nước Lào và có 3 văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Thái Lan. Công ty NNC hướng đến trở thành một tập đoàn thương mại - sản xuất - công nghiệp uy tín và hiệu quả tại Lào.