Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Nhận cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
- Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty, đơn đặt hàng của khách thông qua điện thoại
2. Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua zalo, facebook, group... Giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng trên các nền tảng zalo, facebook, group... của công ty
3. Thực hiện công việc khác cấp trên phân công
Thực hiện các công việc của cấp trên phân công
4. Báo cáo - Báo cáo công việc thực hiện theo từng giai đoạn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ có sức khỏe tố
- Nói giọng phổ thông(không nói giọng địa phương, nói ngọng)
- Chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chuyên môn: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành nghề, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sữa, váng sữa, sữa chua, FMCG...
- Kinh nghiệm: 1-2 năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7: Ca 8h00-12h00 & Ca 13h30-17h30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty NNC Pharma là Công ty liên doanh Việt Nam – Lào thành lập năm 2008. Công ty NNC là Công ty tiếp thị và phân phối dược phẩm, thiết bị y tế và hàng tiêu dùng FMCG có trụ sở chính tại Thủ đô Viêng Chăn - Lào, 3 Chi nhánh tại 3 miền của nước Lào và có 3 văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Thái Lan. Công ty NNC hướng đến trở thành một tập đoàn thương mại - sản xuất - công nghiệp uy tín và hiệu quả tại Lào.