Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Cập nhật 24/01/2025 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Cross Border Customer Service Staff
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Ensure that all inquiries from assigned customers are responded in a timely manner.

Đảm bảo tất cả thắc mắc của khách hàng được giải đáp kịp thời.

- Ensure all troubles are solved or escalated to the leader and manager timely.

Đảm bảo các vấn đề được giải quyết, báo cáo tới cấp quản lý kịp thời.

- Understand and follow strictly SOPs of all accounts

Nắm rõ và tuân thủ các quy trình thanh toán.

- Provide the best service to customers.

Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Input data into software, prepare shipping documents, issue debit note and send pre-alert to overseas partners.

Nhập dữ liệu lên phần mềm, chuẩn bị các chứng từ vận tải, phát hành bảng kê và gửi pre-alert cho đối tác overseas.

- Contact with customers, overseas agent, vendor, OPS team, Commercial team, relate team to handle cargo smoothly.

Liên lạc với khách hàng, đại lý nước ngoài, nhà thầu, bộ phận Thủ tục Hải quan, các bộ phận có liên quan để xử lý hàng hóa.

- Keep tracking cargo and update shipment status to customers.

Theo dõi hàng hóa và cập nhận thông tin lô hàng tới khách hàng.

- Make debit, statement for shipments accurately and timely.

Làm debit, đề nghị thanh toán chính xác và kịp thời.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan

- Có ít 1 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics, hiểu đặc thù của hàng Cross Border.

- Chăm chỉ, có trách nhiệm.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Lancaster Luminaire, Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 17E, tổ 12A, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân

Thành lập từ năm 2010, bắt đầu từ những nhân viên cốt cán hiểu biết về công nghệ thông tin, phần mềm và giải pháp máy tính, lập nghiệp với việc kinh doanh và bán các phần mềm, hosting, thiết kế. Đến nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG (thương hiệu SOFT365) đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy với đại đa số Khách hàng lĩnh vực phần mềm. Để có được sự tin tưởng và hài lòng từ các khách hàng, Soft365 luôn đảm bảo cung cấp đến tận tay người tiêu dùng các phần mềm bản quyền chính hãng với chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG

Click để đánh giá