Mô tả công việc
- Lập kế hoạch commercial plan hàng tháng/ hàng năm cho tất cả các sàn TMĐT theo chỉ tiêu của công ty.
- Phối hợp với Merchandise để lên kế hoạch hàng hóa hàng tháng/ hàng tuần.
+ Theo dõi thường xuyên tồn kho để có kế hoạch top up hàng kịp thời.
+ Phân tích sức bán của hàng hóa để đưa ra kế hoạch sale phù hợp.
- Theo dõi, giám sát và chịu trách nhiệm doanh số bán hàng trên các trang TMĐT của công ty.
- Thực hiện các hoạt động, chương trình phù hợp cho từng sàn để đảm bảo doanh số hàng tuần/ hàng tháng theo KPIs.
- Làm báo cáo tuần, tháng và đề xuất kế hoạch phát triển, những cải tiến để giúp tăng trưởng kênh.
- Trình lên quản lý các hợp đồng hợp tác, làm việc, quảng cáo.
2. Quản lý và giám sát nhân viên để đảm bảo quy trình và hiệu quả công việc
- Giám sát việc thực hiện theo đúng quy trình của công ty và đảm bảo chất lượng công việc của nhân viên.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên kĩ năng chăm sóc khách hàng.
- Trực tiếp xử lý những trường hợp khó, nằm ngoài khả năng xử lý của nhân viên.
3. Phối hợp và làm việc với đối tác để đảm bảo doanh số cho kênh và tăng trưởng trên các sàn TMĐT
- Làm đối soát bán hàng hàng tháng với các sàn TMĐT.
- Trực tiếp làm việc và hỗ trợ các đối tác TMĐT trong việc triển khai các chương trình bán hàng trong tháng.
- Thảo luận và đàm phán các điều kiện chiết khấu với đối tác
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành thương mại điện tử, mạnh về làm commercial plan và phát triển seller trên các sàn TMĐT.
Giao tiếp, đàm phán, thương lượng và thuyết phục.
Phân tích, xử lý tình hình huống và ra quyết định.
Xây dựng mối quan hệ.
Lập kế hoạch và phân tích dữ liệu.
Sắp xếp và hoàn thành công việc đúng kế hoạch.
Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên.
Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh.
Tư duy tích cực.
Chân thành, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
Chịu được áp lực từ doanh số, chỉ tiêu đặt ra.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo qui định của Nhà nước.
Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách công ty.
Nghỉ phép có lương 12 ngày/ năm, tham gia team building, các hoạt động dịp lễ, tết theo chính sách.
Thưởng lương tháng 13 theo chính sách và tình hình hoạt động của công ty.
Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ các công ty trong hệ thống.
Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)