Mô tả công việc
2. Support to follow up closely on periodic tasks to maintain sales:
- Renew policies and contracts when they are close to the deadline
- Notify hotels periodically every month according to the customer's template.
- Timely notify customers about changes in prices, packaging, product ingredients (if any)
- Work with customers if there are no orders in the month to ensure average sales of previous months
- Update LE (sales forecast) in detail with each distributor
3. Support Tet program:
- Come up with gift set ideas according to the customer's budget
- Quote, take mockup photos and send samples to customers
- Make contracts and update SKU list to distributors to ensure on-time delivery
Yêu cầu công việc
- Maintain high-level attention to detail in a fast-paced environment
- A vibrant, confident and positive customer-focused attitude
- Basic English in communication and written skills
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Chăm sóc sức khỏe toàn diện
Máy tính xách tay
Laptop cá nhân
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)