Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất video, đội ngũ biên tập trong quá trình thực hiện dự án.
Thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo cho từng giai đoạn của Khối và các dịch vụ phù hợp với chiến lược hình ảnh của Kenh14 và phù hợp với nhu cầu của Đối tác và các Nhà Tài Trợ.
Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/chiến lược phát triển.
Thực hiện proposal theo các giai đoạn của dự án, phù hợp với chiến lược hình ảnh của Kenh14 và phù hợp với nhu cầu của Đối tác và các Nhà Tài Trợ.
Triển khai thực hiện các chiến lược Marketing online & offline cho từng giai đoạn của Khối.
Giám sát và báo cáo các hoạt động đã và đang triển khai cho cấp Manager, Giám đốc bộ phận.
Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất video, đội ngũ biên tập trong quá trình thực hiện dự án.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược Marketing online & offline cho từng giai đoạn của dự án.
Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/ chiến lược phát triển cho Khối.
Đảm bảo các đầu việc hoàn thành đúng deadline, và đạt KPI đề ra.
Quản lý công việc, làm việc với các phòng ban liên quan để triển khai chiến dịch hiệu quả.
Đảm bảo các đầu việc hoàn thành đúng deadline, và đạt KPI đề ra.
Chịu trách nhiệm định hướng và lên kế hoạch, quản lý chiến lược về Digital Marketing và PR.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt và khả năng bảo vệ quan điểm
Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm mảng TV show, truyền hình, event
Khả năng tổng hợp, phân tích tốt, tư duy logic & chú ý đến chi tiết
Kĩ năng research thông tin, khai thác insight, tư vấn các giải pháp phù hợp cho nhãn hàng
Có kinh nghiệm từ 3 năm về lập kế hoạch truyền thông, quảng cáo (Account/Planner)
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Mức lương thương lượng theo năng lực.
Điều chỉnh lương linh hoạt theo kết quả công việc.
Thưởng hiệu quả cuối năm theo hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định công ty, thưởng thâm niên làm việc, thưởng tự khoe (thành tích cá nhân, bộ phận).
Thưởng quý, năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh bao gồm: Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPIs, OKRs, thưởng thành tích vượt trội, thưởng nóng.
Môi trường:
Trang thiết bị làm việc công nghệ cao, phong phú, đa dạng.
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing và đội ngũ hơn 300 lập trình viên Web, Mobile, AI, Big Data đầy tài năng.
Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Phúc lợi khác:
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:20:03
Bee Comm lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2021
Công ty TNHH Truyền Thông Bee (Bee Comm) xuất sắc lọt Top 500 “Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2021” dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế từ bảng xếp hạng VNR500.
Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo VietnamNet công bố.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Đây là sự ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định. Bảng xếp hạng VNR500 cũng góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, tạo kết nối với những doanh nhân, học giả, hàng đầu thế giới.