Các phòng ban đang tuyển dụng tại KOKORO HR

Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Giáo dục
Vận tải
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm KOKORO HR

Cập nhật 16/02/2025 16:51
Tìm thấy 50 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NHÂN SỰ KOKORO
Nhân viên hành chính văn phòng
KOKORO HR
604 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Đảm nhận các công việc liên quan các giấy tơ hồ sơ xin visa, nhập cảnh và tạm trú cho nhân viên nuóc ngoài.
  • Phụ trách các công việc của lễ tân như tiếp khách, trả lời và trực tiếp các cuộc điện thoại, văn bản đến văn phòng.
  • Kiểm soát con dấu công ty
  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu, hải quan, logistic...
  • Làm giấy đăng ký gửi xe máy cho nhân viên mới và hình thức cắt giảm chỗ đậu xe cho công nhân nghỉ việc.
  • Quản lý tài sản và tất cả các vấn đề hành chính một cách hiệu quả như dịch vụ dọn dẹp, mua sắm vật tư văn phòng, bảo dưỡng thiết bị văn phòng, v.v.
  • Thự hiện các yêu cầu, in ấn giới thiệu công ty, card visit.
  • Quản lý và điều phối xe ô tô, Grab, xe taxi cho nhân viên.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và hoạt động của công ty.
  • Trợ lý cho đội ngũ quản lý khi cần thiết.
  • Đảm bảo nộp đúng hạn các khoản thanh toán chi phí văn phòng và các yêu cầu hoàn ứng cho Bộ phận Tài chính.
  • Phân loại và phân phối thư và sắp xếp các dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Hỗ trợ các chuyến công tác như đặt chuyến bay, phương tiện đi lại và chỗ ở.
  • Chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp nội bộ / bên ngoài.
  • ​Phối hợp với các Bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan hàng ngày.
  • Sẵn sàng đảm nhận bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ cao đẳng trở lên
  • Vi tính thành thạo (Excel, Microsoft Windows, PowerPoint,..),
  • Ngoại hình và thái độ chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ bộ phận khác.
  • Tiếng Trung giản thể, sử dụng tốt 4 kỹ năng. Có chứng chỉ HSK 5 trở lên
  • Tiếng Anh thành thạo là lợi thế
  • Thích làm việc theo nhóm và giao tiếp với các bên liên quan khác nhau.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
9 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
  • Ngày nghỉ: 12 ngày
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà HHP, 166 Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Công ty Kokoro đang đại diện cho gần 500 công ty Nhật bản là các tập đoàn lớn và các công ty có thương hiệu tuyển dụng nhiều nhân viên với các vị trí vô cùng hấp dẫn, Kokoro HR và các công ty Nhật bản háo hức chờ đợi hồ sơ xin việc của bạn. Ứng tuyển việc làm qua Kokoro HR được tư vấn, hỗ trợ giới thiệu miễn phí 100% kèm các tư vấn trình bày CV và phương pháp tham gia Phỏng vấn chuyên nghiệp hơn. Hãy tự tin ứng tuyển vào các công ty Nhật bản (Kokoro HR) bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động và đa văn hóa, hợp tác với các chuyên gia tài năng đến từ Việt Nam, Nhật Bản và các quốc gia khác.

Những nghề phổ biến tại KOKORO HR

Bạn làm việc tại KOKORO HR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KOKORO HR

KOKORO HR

Click để đánh giá