80%: Thực hiện triển khai hồ sơ pháp lý khi hợp tác với các nhà cung cấp bao gồm phần đàm phán hợp đồng (soạn thảo, thẩm định hợp đồng) Hỗ trợ lập kế hoạch mua hàng nhằm tối ưu về thời gian sản xuất, giá cả,... Theo dõi, giám sát tiến độ giao hàng Kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi thanh toán Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng, và thanh toán. Thực hiện các báo cáo theo tuần, tháng, quý, năm theo phân cấp chuyên môn. Thực hiện các công tác phát sinh khác do quản lý trực tiếp phân công 20%: Hỗ trợ tìm kiếm đối tác phù hợp với tiêu chí công ty đặt ra Hỗ trợ và xử lý các các vấn đề nội bộ và liên phòng ban liên quan tới đơn hàng, đối tácĐộ tuổi: từ 23 đến 27 tuổi Có kinh nghiệm 1 - 2 năm ở vị trí tương đương liên quan đến ngành thời trang, văn phòng phẩm Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Vận tải,... Có khả năng ngoại ngữ tiếng Anh/Trung là một lợi thế Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng Khả năng đàm phán và triển khai hợp đồng, sắp xếp tổ chức lưu giữ chứng, phân tích tổng hợp số liệu tốt Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việcMức lương cứng từ 9 đến 11Tr Cơm trưa tại công ty Không OT. Thời gian làm việc linh hoạt 7 tiếng/ngày từ thứ 2 đến thứ 6 Review lương 6 tháng/lần Đảm bảo BHXH theo đúng Luật lao động, hỗ trợ khám sức khoẻ hàng năm Tham gia các hoạt động bonding khác của Công ty