Mô tả Công việc 1. Tìm kiếm, quản lý, phát triển nhà cung cấp nhà cung cấp Thu thập thông tin, tìm kiếm nhà cung cấp Đánh giá, sàng lọc nhà cung cấp, cập nhật HSNL nhà cung cấp theo định kỳ Hoàn thiên hồ sơ nhà cung cấp 2. Thực hiện mua hàng hoá dịch Tìm kiếm lấy báo giá từ nhà cung cấp theo yêu cầu phân công của Trưởng phòng Thông tin đến các bộ phận liên quan về các sản phẩm, hàng hoá dịch vụ mới trên thị trường (Nếu có) Tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ có khả năng thay thế Kết nối linh hoạt với các bộ phận mua ở các cấp (tập đoàn, nhà máy, dự án...) để kết hợp các phương án mua đa dạng, hiệu quả Nhận nhu cầu mua hàng hóa/ dịch vụ từ các bộ phận trong công ty, xác định số lượng mua tối ưu. Đàm phán thương mại với nhà cung cấp để có cách mua có lợi cân bằng giữa chất lượng hàng hoá/dịch vụ, điều kiện thanh toán, ngân sách, dịch vụ hậu mãi Lập phương án mua, so sánh báo giá của các nhà cung cấp. Từ đó lập đề nghị mua hàng Xác nhận đặt hàng với nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ Theo dõi, kiểm soát và nghiệm thu quá trình cung cấp hàng hoá dịch vụ của nhà cung cấp Hoàn tất thủ tục hồ sơ mua sắm hàng hoá dịch vụ Lập đề nghị thanh toán/ tạm ứng cho nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ Theo dõi tiến độ thanh toán/tạm ứng 3. Các công việc khác Theo dõi tiến độ và báo cáo kịp thời đến cấp trên về tiến độ thực hiện mua hàng Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí mua hàng và nâng cao hiệu quả công việc Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên Thu thập thông tin, tìm kiếm nhà cung cấp Đánh giá, sàng lọc nhà cung cấp, cập nhật HSNL nhà cung cấp theo định kỳ Hoàn thiên hồ sơ nhà cung cấp Tìm kiếm lấy báo giá từ nhà cung cấp theo yêu cầu phân công của Trưởng phòng Thông tin đến các bộ phận liên quan về các sản phẩm, hàng hoá dịch vụ mới trên thị trường (Nếu có) Tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ có khả năng thay thế Kết nối linh hoạt với các bộ phận mua ở các cấp (tập đoàn, nhà máy, dự án...) để kết hợp các phương án mua đa dạng, hiệu quả Nhận nhu cầu mua hàng hóa/ dịch vụ từ các bộ phận trong công ty, xác định số lượng mua tối ưu. Đàm phán thương mại với nhà cung cấp để có cách mua có lợi cân bằng giữa chất lượng hàng hoá/dịch vụ, điều kiện thanh toán, ngân sách, dịch vụ hậu mãi Lập phương án mua, so sánh báo giá của các nhà cung cấp. Từ đó lập đề nghị mua hàng Xác nhận đặt hàng với nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ Theo dõi, kiểm soát và nghiệm thu quá trình cung cấp hàng hoá dịch vụ của nhà cung cấp Hoàn tất thủ tục hồ sơ mua sắm hàng hoá dịch vụ Lập đề nghị thanh toán/ tạm ứng cho nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ Theo dõi tiến độ thanh toán/tạm ứng Theo dõi tiến độ và báo cáo kịp thời đến cấp trên về tiến độ thực hiện mua hàng Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí mua hàng và nâng cao hiệu quả công việc Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trênYêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành QTKD, kinh doanh quốc tế, quản trị chuỗi cung ứng,... Có từ 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương; Ưu tiên có tkinh nghiệm mua hàng trong mảng nội thất Ngoại ngữ giao tiếp và đọc hiểu tốt; Giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục Tư duy hệ thống Có kỹ năng phân tích, tổng hợp. Đọc và hiểu tài liệu kỹ thuật Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo Có tinh thần cầu tiến, luôn học hỏiChế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao