Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của nhà cung cấp.
Xử lý khiếu nại nếu hàng hóa có sai sót.
Theo dõi thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.
Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin.
Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như. hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
Tạo và lưu trữ tất cả các báo cáo đơn hàng.
Yêu cầu công việc
Tiếng Trung khá.
Tiếng Anh khá.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên thu mua.
Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office, giao tiếp qua email, tìm kiếm thông tin, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc.
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn, có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng.