1. Tiếp nhận đề nghị mua từ các bộ phận và lập kế hoạch mua hàng 2. Căn cứ vào đề nghị mua, tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất về giá cả, chất lượng, thời gian thanh toán 3. Thực hiện những công việc sau: + Báo giá, phân tích và xin trình duyệt giá + Ký hợp đồng + Làm các thủ tục để thanh toán với nhà cung cấp được chọn. 4. Tạo, quản lý, theo dõi đơn hàng đáp ứng kế hoạch sản xuất 5. Phản hồi tính đáp ứng kế hoạch sản xuất tuần/Tháng/Quý 6. Giao dịch với NCC để cung cấp nguyên vật liệu cho sản xuất theo đúng kế hoạch . 7. Thông báo kế hoạch hàng về cho bộ phận kho và QC 8. Xử lý hàng lỗi với các bộ phận liên quan và NCC phát sinh trong quá trình nhập hàng 9. Xử lý trả lại hàng lỗi của NCC trong quá trình sản xuất 10. Làm các thủ tục nhập hàng và đề nghị thanh toán cho NCC 11. Đánh giá NCC định kỳ 12. Tìm kiếm nhà cung cấp mới để đáp ứng các yêu cầu về tiêu chí quản lý nhà cung cấp, vật tư, giá tối ưu... 13. Tìm kiếm những vật tư mới phát sinh phục vụ cho dự án phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiếnTốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ tiếng Trung hoặc các ngành liên quan Có kinh nghiệm ít nhất 1 - 3 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, thương mại điện tử Thành thạo tiếng Trung Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả Có kinh nghiệm thực tế về sử dụng các phần mềm quản lý mua hàng, xuất nhập khẩuLương cơ bản 15.000.000 - 20.000.000 (deal theo năng lực) Thươn Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ. Cơ hội được học hỏi, làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực