- Giám sát chất lượng dịch vụ của toàn bộ các văn phòng chính và văn phòng đại diện Hà Nội
- Lên danh sách kế hoạch kiểm tra hàng ngày và đột xuất gửi báo các Trưởng phòng
- Trực tiếp đi kiểm tra các văn phòng, chi nhánh tại Hà Nội, chấm điểm theo biểu mẫu đánh giá, nộp báo cáo Trưởng phòng.
- Báo cáo lập tức các sự việc phát sinh đột xuất, hoặc đã giải quyết nhưng gặp vấn đề còn tồn đọng lâu ngày
- Giám sát chất lượng dịch vụ của các văn phòng tỉnh
- Giám sát chất lượng dịch vụ các bộ phận trong công ty
- Giám sát, lập biên bản xử lý các trường hợp vi phạm của lái xe theo quy định của phòng VTHK gửi TP VTHK ký nộp về TP. HCNS
- Kiểm tra báo các số lượng tổng đài viên thực tế so với lịch phân công làm việc.
- Kiểm tra, nhắc nhỏ, lập biên bản với các trường hợp làm việc riêng.
- Giám sát thực hiện nội quy mặc đồng phục toàn công ty
- Các công việc khác do trưởng phòng phân công.