Mô tả công việc
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Duy trì và thiết lập mối quan hệ với khách hàng. Báo cáo với cán bộ quản lý về số lượng, tình hình kinh doanh và các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
Cung cấp thông tin dịch vụ, giá cả qua việc xác định các yêu cầu khách hàng, tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ sao cho đúng tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu nhất.
Hỗ trợ và thu hồi công nợ.
Báo cáo kết quả công việc triển khai hoạt động tiếp thị hàng tháng cho Ban Giám đốc.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng diễn đạt và khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có chứng chỉ Tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, chi tiết
Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, phát huy được sự chủ động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
Tiền thân của công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn là cơ sở bao bì Thái Sơn, được thành lập vào năm 1989. Đến nay, Nam Thái Sơn được biết đến như một trong những công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa. Trong thời gian qua, Nam Thái Sơn đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam cũng như các thị trường lớn trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Đức…
Bên cạnh sự phát triển của Nam Thái Sơn, sự ra đời của Nam Thái Sơn Phương Bắc tại Hải Dương năm 2007 đã minh chứng cho sự phát triển tất yếu và năng lực mạnh mẽ của công ty, hàng tháng cung cấp hàng trăm tấn bao bì xuất khẩu đi nước ngoài. Với hệ thống máy móc hiện đại của các nước trên thế giớ kết hợp dây chuyền sản xuất đồng bộ khép kín, công ty nhanh chóng phát huy tiềm lực sẵn có, kịp thời đón đầu cơ hội mới và hòa nhập vào xu thế chung của thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- The Grand Ho Tram Strip thành lập vào năm 2016
Mission
- Với hơn 15 nhà hàng và quán bar, 5 hồ bơi, 2 Spa đạt giải thưởng, sân golf đẳng cấp hàng đầu Châu Á – The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip – do Greg Norman thiết kế và cam kết sẽ làm hài lòng du khách từ khắp nơi trên thế giới, The Grand Hồ Tràm Strip đã nhanh chóng khẳng định mình là viên ngọc quý trên vương miện du lịch Việt Nam.