- Đề xuất với TBP về việc lựa chọn nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu theo tiến độ, số lượng, chất lượng của khách hàng.
- Nhận và thực hiện lên đơn hàng nhập khẩu, gửi đơn hàng cho nhà cung cấp, theo dõi tiến độ thanh toán, tiến độ giao hàng và giải quyết các công việc phát sinh khác theo Qui trình mua hàng ngoại.
- Phối kết hợp với cá bộ phận về các công việc đình kì như phản hổi order report, lot, date, HSD, CO, COA.
- Tổng hợp các đơn hàng pending, các vấn đề vượt quá thẩm quyền hoặc những phát sinh ngoài dự kiến và báo cáo trưởng phòng khi phát sinh/định kì báo cáo.Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp các trường ĐH kinh tế, thương mại, ngoại thương, hoặc các ngành kinh tế liên quan.
- Ưu tiên những ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu, logistic...
- Tiếng Anh thành thạo.
- Sử dụng tốt excel, world, power point trong các báo tổng hợp.
- Kỹ năng đàm phán ngoại thương tốt.
- Chân thành, chăm chỉ và cẩn thận.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần ham học hỏi và gắn bó lâu dài.
Quyền lợi
- Lương 11 -15 triệu/tháng (Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
- Ngoài ra còn Thưởng Lễ Tết, thưởng doanh thu 6 tháng đầu năm, thưởng tháng lương thứ 13++...theo kết quả kinh doanh chung của Công ty;
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật;
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Luật lao động; nghỉ phép 12 ngày/ năm và các ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định chung;
- Chế độ Khám sức khỏe 01 lần/ năm tại các Bệnh viện Đa khoa Quốc tế;
- Chế độ du xuân đầu năm; chế độ nghỉ mát hàng năm tại các địa điểm hấp dẫn, nổi tiếng, thường xuyên được tham gia teambuilding gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên;
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình Gala cuối năm, chế độ 8/3, 20/10 và các ngày Lễ khác....
- Được đào tạo để phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân;
- Định kỳ đánh giá năng lực 1 năm 1 lần;
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng...Thưởng
Lương 11 -15 triệu/tháng (Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
Chăm sóc sức khoẻ
Nghỉ mát hàng năm, thưởng các dịp Lễ Tết, thưởng lợi nhuận Công ty, sinh nhật, teambuilding...v...v...
Nghỉ phép có lương
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.