Mô tả công việc
Quản lý bộ phận Tiền sảnh
• Giám sát hoạt động bộ phận Tiền sảnh, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.
• Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên.
• Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần, theo dõi chấm công và đảm bảo đủ nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.
• Kiểm tra và đảm bảo tất cả thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách nhanh chóng.
• Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và đồng nghiệp.
• Đảm bảo tất cả các chi tiết về khách hàng được ghi lại một cách chính xác theo như những nguyên tắc của khách sạn.
• Tiếp nhận khiếu nại và yêu cầu của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng nhanh chóng.
• Báo cáo lên cấp trên khi vấn đề vượt quá quyền hạn của mình.
• Quản lý chặt chẽ các chìa khóa phòng của khách theo đúng quy trình của khách sạn.
• Kiểm tra phòng khách, khu vực công cộng và hỗ trợ bộ phận Buồng phòng để đảm bảo các khu vực này đạt tiêu chuẩn vệ sinh.
• Đảm bảo các phòng dành cho khách V.I.P, khách có yêu cầu đặc biệt và khách ở dài hạn được sắp xếp trước.
• Cập nhật tất cả thông tin khách hàng vào hệ thống và đảm bảo chính xác.
• Giám sát giờ giấc và vệ sinh cá nhân của nhân viên Tiền sảnh, đảm bảo họ mặc đúng đồng phục và tuân thủ quy định của khách sạn.
• Phát triển các kỹ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Tiền sảnh thông qua đào tạo, huấn luyện và định hướng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận + SVC
Nghỉ 1 ngày/tuần, 12 ngày phép / năm
Chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ tết theo quy định
Tham gia đầy đủ BHXH, ....
Yêu cầu công việc
Ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Tiếng anh giao tiếp tốt (đọc - viết - nghe - nói)
Có khả năng lãnh đạo, đào tạo,..
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên liên hệ Ms.Duyên 0972 707 702
hoặc gửi cv về hrm(acong)themystdongkhoihotel.com
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Review YKK
Công ty này phù hợp với các bạn chưa có kinh nghiệm muốn trao dồi thêm kiến thức cho bản thân và có 1 công việc ổn định.
Lương tầm trung bình, tăng lương theo A.B.C hàng năm từ 3% đến 5%, sếp đa số là người kỹ tính
Chế độ lương thưởng không như quảng cáo. Quy trình hệ thống thì cồng kềnh, không giải quyết được gì cả.