Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly (Hỗ trợ Đội ngũ bán hàng trong công tác hành chính để đảm bảo các hoạt động bán hàng).
- Assist sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them (Hỗ trợ đội ngũ bán hàng chuẩn bị thư / thông báo đến các Outlets/ điểm bán)
- Raise OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers (Hỗ trợ tạo OSR (Yêu cầu tài trợ cửa hàng) cho đội ngũ bán hàng để tăng cường hợp tác sau khi được khách hàng/ điểm bán chấp thuận
- Check and process payments to Suppliers for signage, Grab, taxi…. and gratis beer issue to support Supervisor to make reports (Kiểm tra và tiến hành thanh toán cho các Nhà Cung cấp về biển bảng, dịch vụ đưa đón An toàn & hỗ trợ Giám sát viên lập báo cáo về bia biếu tặng)
- Update data reporting for making Sales staff in term of working days (Cập nhật báo cáo dữ liệu để tính ngày công cho Nhân viên bán hàng)
- Collect sales promotions (Làm các chương trình Khuyến mại trên các hệ thống )
- Collect data for Outlet visit, night duty, task force (Thu nhập dữ liệu để đưa data lên hệ thống cho các chi phí: Outlet visit, night duty, task force….)
- Collect data to support Supervisor to make report (Thu thập dữ liệu để hỗ trợ ASM/Giám sát lập báo cáo)
- Other tasks are allocated by line manager (Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên).
Yêu Cầu Công Việc
- College graduate in Business Administration/ Accounting… (Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kế toán…)
- At least 1-year experience in Sales Admin role (Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương- Sales Admin.)
- Good communication, planning and organizing, interpersonal skills (Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giao tiếp cá nhân)
- Reliable, accurate, impartiality (Tin cậy, chính xác, công bằng)
- Conversant with spoken and written English (Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu)
- Good office skills (MS office, filing…) ( Kỹ năng văn phòng tốt (MS office, lưu trữ…)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Review YKK
Công ty này phù hợp với các bạn chưa có kinh nghiệm muốn trao dồi thêm kiến thức cho bản thân và có 1 công việc ổn định.
Lương tầm trung bình, tăng lương theo A.B.C hàng năm từ 3% đến 5%, sếp đa số là người kỹ tính
Chế độ lương thưởng không như quảng cáo. Quy trình hệ thống thì cồng kềnh, không giải quyết được gì cả.