Việc làm YKK

Cập nhật 04/10/2024 23:51
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM
[HCM] SALE ADMIN (Ưu tiên có kinh nghiệm ngành hóa mỹ phẩm)
YKK 3.0★
5 đánh giá 107 việc làm 17 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Mười Một

Chi tiết công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • 𝗧𝗵𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗵𝗼̂̃ 𝘁𝗿𝗼̛̣ 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗮́𝗰 𝗸𝗶𝗻𝗵 𝗱𝗼𝗮𝗻𝗵
+Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng và NVKD.
+Thông tin đến NVKD, Khách hàng các Chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả.
+Cập nhật thông tin cho NVKD: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến NVKD…
+Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho NVKD các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm…
  • 𝗧𝗵𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘁𝗶𝗲̂́𝗽 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗻 𝘃𝗮̀ 𝘅𝘂̛̉ 𝗹𝘆́ 𝗸𝗵𝗶𝗲̂́𝘂 𝗻𝗮̣𝗶 𝗰𝘂̉𝗮 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴
+Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho TPKD.
  • 𝗧𝗵𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗮́𝗰 𝗯𝗮́𝗼 𝗰𝗮́𝗼 𝗸𝗶𝗻𝗵 𝗱𝗼𝗮𝗻𝗵 𝘁𝗵𝗲𝗼 𝘆𝗲̂𝘂 𝗰𝗮̂̀𝘂.
+Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp: Doanh số, Số lượng bán ra, thông tin sản phẩm mới, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
+Lập form báo cáo – kế hoạch cho NVKD; Tiếp nhận BC của NVKD trình TPKD.
+Lên đề xuất công tác phí, đề xuất đơn hàng, đề xuất hàng lỗi / hàng đổi…
2. YÊU CẦU:
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel).
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Khả năng thương lượng và làm việc nhóm tốt.
3. NƠI LÀM VIỆC:
40 đường số 3 cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ T2 đến T6 (8h30-12h00 và từ 13h00-17h30); ngày thứ 7 (08h30-12h00 và từ 13h00-16h00). Được nghỉ 4 chủ nhật và 1 ngày thứ 7 trong tháng.
5. CHẾ ĐỘ:
Thu nhập 09 - 12 triệu hoặc offer theo năng lực
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp đầy đủ theo quy định.
Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết Âm lịch, Tết Dương lịch...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp gần gũi, thân thiện.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô 10, đường N2, KCN Nhơn Trạch III- Giai Đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch

CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến ​​trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 1998: Công ty được thành lập

Mission

  • Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.

Review YKK

3.0
5 review

Những nghề phổ biến tại YKK

Bạn làm việc tại YKK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo YKK

YKK

Click để đánh giá