Công tác lễ tân và đón tiếp khách
Hàng ngày căn cứ theo lịch đón tiếp khách đến Nhà máy làm việc (tần suất dự kiến giai đoạn đầu từ 1 đoàn khách/ngày Khách là người nước ngoài) sắp xếp công tác đón tiếp khách như : Phối hợp cùng 1 nhân viên hành chính và 2 lễ tân chuẩn bị hoa quả, trà nước, menu thực đơn nếu khách ăn tại Nhà máy, xe đưa đón (nếu yêu cầu), sắp xếp mâm cơm khách .
Kiểm soát các chi phí phát sinh, mua sắm tiếp đón các đoàn khách và ban lãnh đạo theo ngân sách được duyệt.
Kiểm soát công tác lễ tân : tác phong, nề nếp làm việc
2. Công tác quản lý bếp ăn, tạp vụ văn phòng .
Quản lý sắp xếp, phân công lịch làm việc của tổ tạp vụ đảm bảo vệ sinh trong khuôn viên Nhà máy theo quy định.
Phối hợp cùng nhân viên hành chính quản lý bếp ăn tập thể : ca kíp làm việc, thực đơn, an toàn vệ sinh thực phẩm.
3. Công tác quản lý văn phòng phẩm, bảo hộ lao động
Phối hợp với nhân viên hành chính quản lý mua sắm, cấp phát, tồn kho , chi phí theo ngân sách các khoản chi phí về văn phòng phẩm, bảo hộ lao động
Thực hiện tiếp nhận đề xuất mua sắm, cấp phát theo quy định
4. Công tác Truyền thông nội bộ
Phối hợp triển khai các chương trình truyền thông nội bộ của Nhà máy
Tổ chức các sự kiện của công ty từ công tác: hậu cần, khánh tiết, ....
5. Quản lý chung công tác hành chính tổng hợp tại Nhà máy dưới quyền của TBP HCNS .Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Hành chính tổng hợp trong các công ty sản xuất thường xuyên có khách nước ngoài đến làm việc có quy mô nhân sự từ 300 nhân sự trở lên (Bắt buộc)
Năng động, nhiệt tình, chịu khó , bao quát công việc chung của bộ phận hành chính tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, là người hiểu về công tác hậu cần khánh tiết tiếp đón khách .
Kỹ năng quản lý công việc, sắp xếp điều phối công việc trong nhóm quản lýLương thưởng cạnh tranh , thưởng tháng lương 13 , thưởng các dịp lễ tết
Điều chỉnh lương định kỳ theo quy định
Mua BH sức khỏe 24/7
Du lịch du xuân , khám sức khỏe định kỳ hàng năm .
Ăn ca miễn phí tại công ty
Xe đưa đón các tuyến trung tâm thành phố
ZEE được sáng lập bởi Quan Ngọc - người từng là Giám đốc Giải trí của Zing News, Giám đốc nội dung của Saostar. Với bề dày lịch sử hoạt động báo chí, cùng kinh nghiệm quản lý truyền thông cho nhiều thương hiệu, dự án giải trí và nghệ sĩ, kết hợp với nhà đồng sáng lập Vũ Phạm - một người có thế mạnh về sáng tạo, tổ chức sự kiện,... Chính thức ra đời vào tháng 2016/80, ZEE khởi đầu là PR Agency, đã nhanh chóng chuyển mình và dẫn đầu xu hướng trở thành Integrated Agency với các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho các thương hiệu từ khâu chiến lược đến triển khai. các cuộc thi, sự kiện nhằm đưa khách hàng đến với người tiêu dùng thông qua các hình thức mới, sáng tạo và phù hợp với xu hướng. Với đội ngũ hơn 2 chuyên gia xây dựng chiến lược vững chắc và <> văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, mô hình đại lý "one stop shop" của ZEE đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đó trở nên thành công. là lựa chọn hàng đầu của nhiều "ông lớn" để đồng hành trong chiến dịch khởi động lần đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là một sự hợp tác, cơ hội đồng hành và "mở cửa" đã mang đến cho ZEE và các đối tác những thành tựu và câu chuyện khó quên trong hành trình phát triển.