Support Repair and Maintenance Supervisor to prepare and follow up Repair & Maintenance's (R&M) payments or administrative works related to Construction & Projects Department/ Hỗ trợ Giám sát sửa chữa và bảo trì, chuẩn bị và theo dõi các khoản thanh toán của Sửa chữa & Bảo trì (R&M) hoặc các công việc hành chính liên quan đến Bộ phận Xây dựng & Dự án.
II. Job Accountabilities/ Trách Nhiệm Công Việc:
Follow up daily R&M's requests from Sales & Operations department & other departments/ Theo dõi các yêu cầu sửa chữa bảo trì hàng ngày từ Bộ phận Kinh doanh & Vận hành và các bộ phận khác.
Feedback information to the store on inspection and repair plans based on requests from the store/ Phản hồi thông tin cho cửa hàng về kế hoạch kiểm tra, sửa chữa dựa trên yêu cầu từ cửa hàng.
Prepare monthly R&M's payments & remodeled cost's payments/ Chuẩn bị các khoản thanh toán R&M hàng tháng & các khoản thanh toán chi phí tu sửa.
Manage R&M's storage for in & out spare parts/ Quản lý kho chứa phụ tùng thay thế nhập & xuất của R&M.
Report weekly & monthly to superiors on spare part inventory in R&M's storage/ Báo cáo hàng tuần và hàng tháng cho cấp trên về lượng phụ tùng tồn kho trong kho của R&M.
Other task are as assigned by Line Manager/ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.Graduated College/University, major in Business Administration, Accounting or related disciplines/ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
Minimum one year relevant working experience in administration/ Tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong lĩnh vực hành chính.
Resourceful with positive working attitude/ Tháo vát, thái độ làm việc tích cực.
Detailed in work is a must for this position/ Chi tiết trong công việc là yêu cầu bắt buộc đối với vị trí này.
Able to work independently and possess a high level of responsibility and commitment/ Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm và tính cam kết cao.
Good time management skills./ Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
Good performance in team work/ Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Loyalty, enthusiasm, dynamic and long term service aspiration/ Trung thành, nhiệt tình, năng động và có nguyện vọng phục vụ lâu dài.
English proficiency and computer literate (Word, Excel, Power Point, etc.;/ Trình độ tiếng Anh và tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, v.v.;)Bảo hiểm: BHXH, BH tai nạn 24/24
Phép năm: 12 ngày/năm
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Các hoạt động gắn kết khác tại công ty
ZEE được sáng lập bởi Quan Ngọc - người từng là Giám đốc Giải trí của Zing News, Giám đốc nội dung của Saostar. Với bề dày lịch sử hoạt động báo chí, cùng kinh nghiệm quản lý truyền thông cho nhiều thương hiệu, dự án giải trí và nghệ sĩ, kết hợp với nhà đồng sáng lập Vũ Phạm - một người có thế mạnh về sáng tạo, tổ chức sự kiện,... Chính thức ra đời vào tháng 2016/80, ZEE khởi đầu là PR Agency, đã nhanh chóng chuyển mình và dẫn đầu xu hướng trở thành Integrated Agency với các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho các thương hiệu từ khâu chiến lược đến triển khai. các cuộc thi, sự kiện nhằm đưa khách hàng đến với người tiêu dùng thông qua các hình thức mới, sáng tạo và phù hợp với xu hướng. Với đội ngũ hơn 2 chuyên gia xây dựng chiến lược vững chắc và <> văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, mô hình đại lý "one stop shop" của ZEE đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đó trở nên thành công. là lựa chọn hàng đầu của nhiều "ông lớn" để đồng hành trong chiến dịch khởi động lần đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là một sự hợp tác, cơ hội đồng hành và "mở cửa" đã mang đến cho ZEE và các đối tác những thành tựu và câu chuyện khó quên trong hành trình phát triển.