Mô tả công việc
- Xây dựng, kiện toàn hệ thống quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ, tài liệu đào tạo, ...tại Ban Hành chính THACO.
- Tham gia xây dựng kế hoạch hoạt động; thực hiện, triển khai, tổng hợp các báo cáo định kỳ/phát sinh theo quy định.
- Tham gia công tác tổ chức, triển khai, kiểm soát hiệu quả hoạt động hành chính dịch vụ tại các văn phòng.
- Tham gia công tác hỗ trợ, tư vấn, đào tạo nghiệp vụ cho Ban/Phòng Hành chính các TĐTV.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Hành chính văn phòng, ...
Kinh nghiệm: Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.
Thái độ làm việc: Làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, trung thực, kiên trì và có giải pháp để vượt qua khó khan/thách thức.
Năng lực Lãnh đạo và Quản trị:
- Có tư duy, tầm nhìn, đức độ, bản lĩnh và uy tín trong công việc; tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Hiểu được hệ thống (cấu trúc, chức năng, SĐCD, nhiệm vụ, hệ thống quy định, quy trình); áp dụng hiệu quả vào công việcthực tiễn.
Năng lực chuyên môn(Nghề nghiệp, Kỹ năng):
- Chuyên môn nghề nghiệp: Có kinh nghiệm, năng lực trong công tác tổ chức, triển khai các nghiệp vụ hành chính văn phòng; có kỹ năng tổng hợp báo cáo, báo cáo và khả năng soạn thảo văn bản tốt.
- Kiến thức và kỹ năng chung: Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh cơ bản; sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng; có khả năng làm việc độc lập/ tác nghiệp theo nhóm; tư duy logic.
Ưu tiên:
- Ngoại hình: Khá.
- Có kinh nghiệm, kỹ năng trong việc xây dựng hệ thống văn bản, quy định, quy trình quản lý nghiệp vụ.
- Có khả năng đi công tác tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cơ Bản + BHXH + Phúc lợi khác hấp dẫn.
- Làm việc tại một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam
- Cơ hội thăng tiến minh bạch, phát triển sự nghiệp song hành cùng sự lớn mạnh của Công ty
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực
- Môi trường chuyên nghiệp, xem trọng người tài và hỗ trợ nhau để phát triển
- Các khóa đào tạo dành riêng cho CBNV nhằm năng cao năng lực.
ZEE được sáng lập bởi Quan Ngọc - người từng là Giám đốc Giải trí của Zing News, Giám đốc nội dung của Saostar. Với bề dày lịch sử hoạt động báo chí, cùng kinh nghiệm quản lý truyền thông cho nhiều thương hiệu, dự án giải trí và nghệ sĩ, kết hợp với nhà đồng sáng lập Vũ Phạm - một người có thế mạnh về sáng tạo, tổ chức sự kiện,... Chính thức ra đời vào tháng 2016/80, ZEE khởi đầu là PR Agency, đã nhanh chóng chuyển mình và dẫn đầu xu hướng trở thành Integrated Agency với các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho các thương hiệu từ khâu chiến lược đến triển khai. các cuộc thi, sự kiện nhằm đưa khách hàng đến với người tiêu dùng thông qua các hình thức mới, sáng tạo và phù hợp với xu hướng. Với đội ngũ hơn 2 chuyên gia xây dựng chiến lược vững chắc và <> văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, mô hình đại lý "one stop shop" của ZEE đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đó trở nên thành công. là lựa chọn hàng đầu của nhiều "ông lớn" để đồng hành trong chiến dịch khởi động lần đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là một sự hợp tác, cơ hội đồng hành và "mở cửa" đã mang đến cho ZEE và các đối tác những thành tựu và câu chuyện khó quên trong hành trình phát triển.