Công tác lễ tân, văn thư, lưu trữ.
Công tác vệ sinh văn phòng.
Công tác setup văn phòng mới (nếu có).
Công tác mua sắm, cấp phát, thu hồi, quản lý tài sản của công ty.
Phát triển, quản lý các nhà cung cấp.
Công tác hậu cần & phối hợp hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện... của công ty.
Phối hợp xây dựng hệ thống quản trị hành chính.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành về hành chính, quản trị nhân lực, chuyên ngành có liên quan.
- 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục.
- Kỹ năng quản lý cơ sở vật chất.
- Kỹ năng quan sát tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng thiết kế căn bản bằng canva (nếu có sẽ được ưu tiên).
Phẩm chất:
- Nhanh nhẹn hoạt bát, năng động.
- Trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo.
- Yêu thích việc giúp đỡ người khác.
- Bố trí, sắp xếp công việc khoa học, hợp lí, hiệu quả.
- Tư duy dịch vụ (nội bộ).Chế độ Lương, thưởng:
Thu nhập trung bình: 8.000.000 - 10.000.000/tháng.
THU NHẬP = LƯƠNG + THƯỞNG + PHỤ CẤP + PHÚC LỢI + OT (nếu có)
Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng cải tiến, thưởng năm,...
Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại DND.
Thu nhập không giới hạn trong trường hợp bạn vượt mục tiêu.
Phụ cấp & phúc lợi:
Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng.
BHXH, BHYT, BHTN.
Du lịch hằng năm.
Nghỉ lễ tết full lương.
Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ.
Lộ trình phát triển & thăng tiến:
Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
DND luôn thúc đẩy nhân sự phát triển và nhận nhiệm vụ tại những vị trí cao hơn.
Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại DND.
Môi trường làm việc, văn hóa:
Văn hóa: Học tập - Chuyên nghiệp - Sáng tạo.
Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng sự phát triển.
Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.
CBNV được cung cấp 100% trang thiết bị, công cụ dụng cụ thực hiện công việc.
ZEE được sáng lập bởi Quan Ngọc - người từng là Giám đốc Giải trí của Zing News, Giám đốc nội dung của Saostar. Với bề dày lịch sử hoạt động báo chí, cùng kinh nghiệm quản lý truyền thông cho nhiều thương hiệu, dự án giải trí và nghệ sĩ, kết hợp với nhà đồng sáng lập Vũ Phạm - một người có thế mạnh về sáng tạo, tổ chức sự kiện,... Chính thức ra đời vào tháng 2016/80, ZEE khởi đầu là PR Agency, đã nhanh chóng chuyển mình và dẫn đầu xu hướng trở thành Integrated Agency với các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho các thương hiệu từ khâu chiến lược đến triển khai. các cuộc thi, sự kiện nhằm đưa khách hàng đến với người tiêu dùng thông qua các hình thức mới, sáng tạo và phù hợp với xu hướng. Với đội ngũ hơn 2 chuyên gia xây dựng chiến lược vững chắc và <> văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, mô hình đại lý "one stop shop" của ZEE đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đó trở nên thành công. là lựa chọn hàng đầu của nhiều "ông lớn" để đồng hành trong chiến dịch khởi động lần đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là một sự hợp tác, cơ hội đồng hành và "mở cửa" đã mang đến cho ZEE và các đối tác những thành tựu và câu chuyện khó quên trong hành trình phát triển.