Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
- Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định của pháp luật và của công ty.
- Làm các thông báo, quyết định liên quan tới nhân sự
- Quản lý hồ sơ người lao động
- Làm thẻ ngân hàng, thẻ xe cho nhân viên mới
- Chuẩn bị onboard nhân viên mới, hoàn tất thủ tục bàn giao cho nhân viên nghỉ việc
- Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty
- Thanh toán các chi phí văn phòng (điện, điện thoại, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh...)
- Quản lý vệ sinh toàn bộ văn phòng
- Thực hiện đôn đốc/đánh giá nhân viên thực hiện các nội quy, quy định của công ty
- Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp
- Hỗ trợ tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ...)
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
- Tùy năng lực có thể tiếp nhận các công việc thư ký/trợ lý cho Ban giám đốc (BGĐ)
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến quản trị Nhân sự – Hành Chính, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, tổ chức hành chính...
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Lễ tân – Hành chính/quản trị văn phòng...
- Độ tuổi: 24-30 tuổi
- Có thể nói giọng phổ thông (không nói giọng địa phương)
- Cao từ 1m60 trở lên, Ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng bao quát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận, không ngại khó
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
- Ưu tiên ứng viên có năng khiếu văn nghệ, MC, cắm hoa, trang trí văn phòng,có kinh nghiệm tổ chức các chương trình nội bộ, gắn kết nhân sự trong Công ty
Quyền lợi
- Lương 8-12 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Có phụ cấp ăn trưa
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.
- Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm hoặc tăng lương đột xuất.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại, theo quy trình chuẩn quốc tế như bitrix24...)
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn => đào tạo trở thành office manager chuyên nghiệp
- Được trang bị máy tính, điện thoại làm việc
- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
- Được nghỉ 2 thứ 7, các ngày chủ nhật và lễ tết theo quy định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
ZEE được sáng lập bởi Quan Ngọc - người từng là Giám đốc Giải trí của Zing News, Giám đốc nội dung của Saostar. Với bề dày lịch sử hoạt động báo chí, cùng kinh nghiệm quản lý truyền thông cho nhiều thương hiệu, dự án giải trí và nghệ sĩ, kết hợp với nhà đồng sáng lập Vũ Phạm - một người có thế mạnh về sáng tạo, tổ chức sự kiện,... Chính thức ra đời vào tháng 2016/80, ZEE khởi đầu là PR Agency, đã nhanh chóng chuyển mình và dẫn đầu xu hướng trở thành Integrated Agency với các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho các thương hiệu từ khâu chiến lược đến triển khai. các cuộc thi, sự kiện nhằm đưa khách hàng đến với người tiêu dùng thông qua các hình thức mới, sáng tạo và phù hợp với xu hướng. Với đội ngũ hơn 2 chuyên gia xây dựng chiến lược vững chắc và <> văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, mô hình đại lý "one stop shop" của ZEE đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đó trở nên thành công. là lựa chọn hàng đầu của nhiều "ông lớn" để đồng hành trong chiến dịch khởi động lần đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là một sự hợp tác, cơ hội đồng hành và "mở cửa" đã mang đến cho ZEE và các đối tác những thành tựu và câu chuyện khó quên trong hành trình phát triển.
Review ZEE Việt Nam
Nơi làm việc thứ vị, cải thiện được các kỹ năng mềm, xây dựng tính kỉ luật (indeed)
Học được kiến thức nhất định và môi trường làm việc tốt. Lương hơi thấp. (indeed)