Chi tiết công việc
- Thu thập và quản lý hồ sơ, data nhân sự của Bộ phận Kinh Doanh. Nhập liệu dữ liệu lên phần mềm của Công Ty(CRM).
- Soạn thảo, thực hiện ký kết và quản lý toàn bộ hợp đồng laođộng.
- Kiểm tra, tổng kết chấm công.
- Giám sát, kiểm tra và nhắc nhở nhân viên thực hiện theo nội quy côngty.
- Tham gia thực hiện công tác tuyển dụng và định hướng, chăm sóc nhânviên mới.
- Làm đầu mối liên hệ, giải đáp thắc mắc của nhân viên về các vấn đề lương, chính sách nhân sự.
- Thực hiện công việc đánh giá hiệu suất tuyển dụng của Bộ phận KinhDoanh. Tổng kết kết quả đánh giá và báo cáo kết quả.
- Báo cáo công việc hằng tuần cho cấp trên trực tiếp.
- Làm việc từ thứ 2-thứ bảy (15h-23h)
ZEE được sáng lập bởi Quan Ngọc - người từng là Giám đốc Giải trí của Zing News, Giám đốc nội dung của Saostar. Với bề dày lịch sử hoạt động báo chí, cùng kinh nghiệm quản lý truyền thông cho nhiều thương hiệu, dự án giải trí và nghệ sĩ, kết hợp với nhà đồng sáng lập Vũ Phạm - một người có thế mạnh về sáng tạo, tổ chức sự kiện,... Chính thức ra đời vào tháng 2016/80, ZEE khởi đầu là PR Agency, đã nhanh chóng chuyển mình và dẫn đầu xu hướng trở thành Integrated Agency với các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cho các thương hiệu từ khâu chiến lược đến triển khai. các cuộc thi, sự kiện nhằm đưa khách hàng đến với người tiêu dùng thông qua các hình thức mới, sáng tạo và phù hợp với xu hướng. Với đội ngũ hơn 2 chuyên gia xây dựng chiến lược vững chắc và <> văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, mô hình đại lý "one stop shop" của ZEE đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ đó trở nên thành công. là lựa chọn hàng đầu của nhiều "ông lớn" để đồng hành trong chiến dịch khởi động lần đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là một sự hợp tác, cơ hội đồng hành và "mở cửa" đã mang đến cho ZEE và các đối tác những thành tựu và câu chuyện khó quên trong hành trình phát triển.