Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Serve as the first point of contact for customers seeking technical assistance over the phone or email
- Perform remote troubleshooting through diagnostic techniques and pertinent questions
- Determine the best solution based on the issue and details provided by customers
- Walk the customer through the problem-solving process
- Direct unresolved issues to the next level of support personnel
- Provide accurate information on IT products or services
- Record events and problems and their resolution in logs
- Follow-up and update customer status and information
- Pass on any feedback or suggestions by customers to the appropriate internal team
- Identify and suggest possible improvements on procedures
- Ensuring constant data centre functionality
- Maintenance of this data centre, or assign maintenance duties to the bank's IT team.
- Identify the need for new hardware or software for the data centre to keep it up-to-date and functional.
- Protecting sensitive financial data
- Coordinates and facilitates IT needs across the bank
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor's degree in information technology, computer science or computer engineering
Experience with financial technology and security
Minimum of 3 years' experience working in IT
Ability to stand for long periods of time
Benefits include:
Competitive salary
Work-life balance environment
Professional training and development
Free bank services
Tuition reimbursement services
Apply online or feel free to contact me directly for more information about this opportunity. Due to the high volume of applicants, we regret to inform that only shortlisted candidates will be notified. Thank you for your understanding.
#LI-JACVN
#cityhanoi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH IIJ Global Solutions Việt Nam là công ty con chung của IIJ và IIJ Global Solutions Japan. Tại tập đoàn IIJ, chúng tôi nỗ lực cung cấp cho các công ty Nhật Bản đang mở rộng hoạt động kinh doanh sang thị trường Việt Nam những dịch vụ có chất lượng cao như họ đã quen thuộc ở Nhật Bản. Bằng cách cộng tác với ISP địa phương, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ như dịch vụ đám mây, với nhiều giá trị gia tăng hơn nữa
Chính sách bảo hiểm
- Tập đoàn tham gia bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho các nhân viên với hạn mức lên tới 500 triệu đồng/ năm, không những tham gia cho bản thân nhân viên mà còn tham gia cả cho người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- CLB yoga, bóng đá
- Talkshow phát triển bản thân
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Với sứ mệnh được tuyên ngôn là “Hướng tới con người và vì con người”, IIJ luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực thông qua việc bồi dưỡng, đào tạo; trao quyền; tạo cơ hội thăng tiến và thể hiện bản thân cho mỗi nhân viên để họ có thể phát huy năng lực và phát triển toàn diện về mọi mặt. Nhiều chương trình đào tạo kỹ năng nghiệp vụ và phát triển bản thân được doanh nghiệp tổ chức. Các nhân viên mới sẽ được đào tạo về kiến thức chuyên môn từ những giảng viên nội bộ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.