Mô tả công việc
- Giám sát và cấu hình thiết bị Router, Modem, Switch, Wifi, VPN,
- Lập báo cáo và đề xuất phương án xử lý với cấp trên về tình trạng sử dụng thiết bị, các lỗi đã xử lý cho người dùng, chi phí thay thế, sửa chữa.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị phần cứng, phần mềm, hệ thống mạng, hệ thống phần mềm bán hàng, phần mềm Kế toán
- Quản lý, giám sát hệ thống camera văn phòng và trích xuất dữ liệu khi có yêu cầu.
- Kết hợp công tác hành chính hỗ trợ về thủ tục giấy tờ pháp lý, kiểm kê tài sản… định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
- Thiết kế, cài đặt và quản lý hệ thống mạng và các thiết bị văn phòng: server, thiết bị lưu trữ backup, máy in, máy scan, máy chấm công, camera giám sát,…
- Quản trị hệ thống tài khoản: Email công ty, tài khoản sale / phần mềm bán hàng…
- Hỗ trợ người dùng, cài đặt, xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống internet, email, mạng nội bộ, điện thoại, máy tính, máy in, camera quan sát, máy chấm công, các thiết bị IT khác, các ứng dụng và phần mềm thông dụng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
* Quyền lợi:
- Tiền thưởng, tiền tip, phụ cấp hàng tháng theo từng vị trí, chức danh công việc tương ứng
- Ngày nghỉ : 01 ngày / tuần, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Mức lương cơ bản : Từ 8- 10 triệu , chi trả theo năng lực khi phỏng vấn
- Trợ cấp ăn ca : 30.000VNĐ / ngày làm việc 8 tiếng.
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại cố định hàng tháng
- HĐLĐ, BHXH, BHYT và các quyền lợi thăm hỏi, chăm sóc sức khỏe khác theo quy định
- Được trực tiếp làm việc với các chuyên gia công nghệ thông tin, được đề xuất và điều chỉnh trong phạm vi công việc và tham gia các khóa học tập để nâng cao tay nghề phát triển kỹ năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT, Mạng máy tính và truyền thông, Quản trị mạng,...
- Hiểu biết tốt về hệ thống mạng LAN, SERVER
- Có kinh nghiệm xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm máy tính, máy in…
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, teamworks
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm IT Helpdesk, IT Support.
- Có các chứng chỉ chuyên môn liên quan là một lợi thế như: CCNA, MCSA, …
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 00:45:02
Công ty TNHH IIJ Global Solutions Việt Nam là công ty con chung của IIJ và IIJ Global Solutions Japan. Tại tập đoàn IIJ, chúng tôi nỗ lực cung cấp cho các công ty Nhật Bản đang mở rộng hoạt động kinh doanh sang thị trường Việt Nam những dịch vụ có chất lượng cao như họ đã quen thuộc ở Nhật Bản. Bằng cách cộng tác với ISP địa phương, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ như dịch vụ đám mây, với nhiều giá trị gia tăng hơn nữa
Chính sách bảo hiểm
- Tập đoàn tham gia bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho các nhân viên với hạn mức lên tới 500 triệu đồng/ năm, không những tham gia cho bản thân nhân viên mà còn tham gia cả cho người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- CLB yoga, bóng đá
- Talkshow phát triển bản thân
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Với sứ mệnh được tuyên ngôn là “Hướng tới con người và vì con người”, IIJ luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực thông qua việc bồi dưỡng, đào tạo; trao quyền; tạo cơ hội thăng tiến và thể hiện bản thân cho mỗi nhân viên để họ có thể phát huy năng lực và phát triển toàn diện về mọi mặt. Nhiều chương trình đào tạo kỹ năng nghiệp vụ và phát triển bản thân được doanh nghiệp tổ chức. Các nhân viên mới sẽ được đào tạo về kiến thức chuyên môn từ những giảng viên nội bộ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.