Mô tả công việc
- Quản lý quy trình chuỗi cung ứng: Đăng ký chính xác và kịp thời các đơn đặt hàng của khách hàng vào hệ thống quản lý đơn hàng "Paintnote", đặt hàng với các nhà cung cấp (nhà sản xuất sơn) và phối hợp, lên kế hoạch vận chuyển hàng hóa để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn. Đảm bảo giao tiếp suôn sẻ với khách hàng thông qua hệ thống quản lý đơn hàng này.
- Giao tiếp với khách hàng và nhà cung cấp: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp thông qua các kênh liên lạc như email hoặc FAX.
- Không yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Nhật qua điện thoại.
- Không cần kiến thức kỹ thuật về sơn, nhưng cần phải dần dần học hỏi thông tin về khách hàng và chi tiết về các sản phẩm sơn.
- Quản lý quy trình vận hành: Giám sát và kiểm soát quy trình từ khi đặt hàng đến khi giao hàng. Mặc dù các quy trình kế toán như phát hành hóa đơn bán hàng và mua hàng không được bao gồm khi mới bắt đầu công việc, nhưng cần phải kiểm tra giá bán và giá mua của từng giao dịch và đăng ký chúng vào hệ thống quản lý đơn hàng.
- Các công việc hỗ trợ khác: Điều chỉnh lịch giao hàng, xử lý các yêu cầu đặt hàng, trả lời các câu hỏi về ngày giao hàng và phát hành các tài liệu liên quan.
- Ứng viên làm việc tại Việt Nam, hợp tác cùng công ty mẹ ở Nhật (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến logistics, quản lý chuỗi cung ứng hoặc kinh tế.
- Không yêu cầu thông thạo tiếng Nhật khi mới bắt đầu; tuy nhiên, giao diện của hệ thống quản lý đơn hàng hoàn toàn bằng tiếng Nhật, vì vậy cần tích cực học tiếng Nhật cần thiết để sử dụng hệ thống.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ưu tiên sự hài lòng của khách hàng và hiểu được quan điểm của khách hàng trong các nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Loại hình công việc: Toàn thời gian, nghỉ Chủ Nhật và thứ Bảy cuối cùng của tháng.
- Lương và phúc lợi: Lương cơ bản từ 10-15 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn), thưởng hàng năm và cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất công việc.
- Phúc lợi: Tham gia đầy đủ vào các chế độ bảo hiểm và nghỉ phép theo quy định. Môi trường làm việc thân thiện với sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
- Lộ trình phát triển: Được hỗ trợ đào tạo chuyên môn, phát triển kỹ năng quản lý và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Văn hóa công ty: Chúng tôi rất coi trọng sự sáng tạo và khuyến khích nhân viên đóng góp những ý tưởng sáng tạo. Chúng tôi ưu tiên sự phát triển của từng nhân viên, coi đó là chìa khóa để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.
CRC SPORTS & Lifestyle – Nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1997 với tên gọi ban đầu SuperSports. SuperSports Việt Nam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “SuperSports” & Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs hay New Balance. Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối với hơn 20 thương hiệu thể thao chính thức khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas, Nike,... SuperSports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam. Cửa hàng bán lẻ: SuperSports, Crocs, New Balance, Fila và Skechers. Nhà phân phối: Crocs, Fila, Kambukka, Liverpool FC, PTP Fitness, New Balance, Speedo, Skechers, Under Armour và Zoggs
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
- Supersports là lớn nhất điểm mua sắm cao cấp về thời trang, phụ kiện và thiết bị liên quan đến thể thao, có mặt tại 8 thành phố lớn nhất Việt Nam.