Mô tả công việc
Nghiên cứu tính chất từng khu vực, xu hướng mua hàng trên thị trường để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với từng khu vực địa lý
Thực thi, triển khai các kế hoạch kinh doanh theo chiến lược để phát triển kênh bán, thúc đẩy doanh số thuộc khu vực phụ trách
Quản trị dự án của phòng kinh doanh, phối hợp liên phòng ban trên phạm vi toàn quốc/Miền/Khu vực mình phụ trách
Tuyển dụng, đào tạo phát triển năng lực của các QLCH, NVBH, Kỹ Thuật Viên đảm bảo đầy đủ năng lực then chốt.
Quản lý sát sao dữ liệu bán hàng, theo dõi doanh thu, EBITDA của từng cửa hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing nhằm triển khai các chương trình khuyến mãi và các hoạt động Trade Marketing tại các cửa hàng
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương ASM, AM ở các chuỗi bán lẻ
Kỹ năng giao tiếp/ đối ngoại xuất sắc
Có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
Có hiểu biết về quản trị, phát triển hệ thống, ngành hàng
Mạnh về kỹ năng quản trị kinh doanh, quản trị nguồn lực, tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo, coaching, training
Nhanh nhạy về kinh doanh, máu lửa, quyết đoán, lắng nghe, data-driven, chịu áp lực tốt
Không ngại việc di chuyển, sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.
Có kỹ năng tạo động lực, truyền cảm hứng cho nhân viên
Quyền lợi được hưởng
Làm việc tại Hệ Thống Kính Mắt số 1 Việt Nam với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc
Được mua các sản phẩm của Công ty với giá đặc biệt ưu đãi
Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, thăng tiến cao trong công việc cùng với sự phát triển nhanh của Công ty.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "Nhân Viên" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Được tham gia các hoạt động team building, văn hóa, văn nghệ, YEP, Funday,..
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ tết theo Luật lao động
12 ngày phép/ năm
CRC SPORTS & Lifestyle – Nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1997 với tên gọi ban đầu SuperSports. SuperSports Việt Nam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “SuperSports” & Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs hay New Balance. Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối với hơn 20 thương hiệu thể thao chính thức khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas, Nike,... SuperSports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam. Cửa hàng bán lẻ: SuperSports, Crocs, New Balance, Fila và Skechers. Nhà phân phối: Crocs, Fila, Kambukka, Liverpool FC, PTP Fitness, New Balance, Speedo, Skechers, Under Armour và Zoggs
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
- Supersports là lớn nhất điểm mua sắm cao cấp về thời trang, phụ kiện và thiết bị liên quan đến thể thao, có mặt tại 8 thành phố lớn nhất Việt Nam.