Mô tả công việc
Trực thuộc của Tập Đoàn Nova Service:
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ"
"Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ."
"Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ."
- Thời gian: GIỜ HÀNH CHÍNH 8H30 - 17H30
- Địa điểm: VP Tập Đoàn - 65 Nguyễn Du, Q1 (View Triệu Đô)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có trên 2-3 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
Kỹ năng khác:
- Tư duy tích cực, trình bày tốt, giải quyết vấn đề;
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
- Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng bảo mật thông tin, Đạo đức tốt, đáng tin cậy;
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 17 - 25M/tháng (chưa bao gồm % Hoa Hồng);
- Mức đóng BHXH 80% trên mức lương được offer;
- Thưởng làm tốt, thưởng T13, Lễ Tết,...
- Phép năm 12 -15 ngày/năm;
- BHSK từ ngày đầu tiên + cho người thân, BHYT, BHTN đầy đủ các chế độ;
- Phụ cấp ăn uống, xăng xe, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
- Chính sách Novator hấp dẫn trong hệ sinh thái Tập đoàn (tập Citigym free, ưu đãi 10-40% các dịch vụ,...)
CRC SPORTS & Lifestyle – Nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1997 với tên gọi ban đầu SuperSports. SuperSports Việt Nam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “SuperSports” & Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs hay New Balance. Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối với hơn 20 thương hiệu thể thao chính thức khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas, Nike,... SuperSports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam. Cửa hàng bán lẻ: SuperSports, Crocs, New Balance, Fila và Skechers. Nhà phân phối: Crocs, Fila, Kambukka, Liverpool FC, PTP Fitness, New Balance, Speedo, Skechers, Under Armour và Zoggs
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
- Supersports là lớn nhất điểm mua sắm cao cấp về thời trang, phụ kiện và thiết bị liên quan đến thể thao, có mặt tại 8 thành phố lớn nhất Việt Nam.