Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên mua hàng quốc tế tại Hà Nội
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
36 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
14 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Làm việc với nhà cung cấp quốc tế.
- Nhận tín hiệu mua hàng từ các phòng ban liên quan, xử lý, đáp ứng nhu cầu hàng hóa kịp thời, chính xác
- Lập lịch kéo hàng, cung cấp thông tin, chứng từ lô hàng cho các phòng ban liên quan
- Thống kê, theo dõi và báo cáo tình hình mua hàng cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác phục vụ việc mua hàng từ chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
- Được làm việc tại 1 đơn vị có uy tín và thương hiệu 35 năm trên thị trường sản xuất và phân phối vật tư điện lạnh.
- Thu nhập cạnh tranh 14-15 triệu hoặc offer theo năng lực.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ (máy tính, điện thoại, sim...)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động văn hóa, phong trào, gắn kết (Du lịch hè, tiệc cuối năm...).
- BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Thưởng lễ Tết hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại học - Ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng thương mại, mua sản xuất.
- Kinh nghiệm: >= 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng tốt Word + Excel .... trong công việc. Sử dụng được các hàm exel cơ bản.
- Ưu tiên đã từng sử dụng các hệ thống quản trị như ERP...
- Trình độ tiếng anh khá, nghe, đọc, viết, giao tiếp tốt.
- Có sự chủ động cao trong công việc.
- Hiểu biết về hợp đồng thương mại
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
- Kỹ năng tin học văn phòng nâng cao
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Năng động, tận tâm, chính trực.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tòa G2, Vinhome Greenbay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Từ Liêm Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 76 Ngõ Quan Thổ 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa
Công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, tài liệu,..Với đội ngũ nhân viên đông đảo, làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc. Công ty BTC Express sẽ mang lại thêm những giá trị cho khách hàng bằng việc cung cấp những giải pháp đáng tin cậy nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 15/05/2015
Mission
Chuyển phát nhanh BẢO TÍN luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng tất cả các khách hàng, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế tốt nhất.
Những nghề phổ biến tại CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
Bạn làm việc tại CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
Click để đánh giá