Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Phòng Mua Sắm Tiếng Trung
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
36 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, toà nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Phối hợp thực hiện hành chính trong mua sắm:
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu.
- Thu thập thông tin nhà thầu (Các công ty xây dựng/ Dịch vụ/ Vật liệu/ thiết bị).
- Đăng ký thông tin nhà thầu, nhập dữ liệu trên hệ thống mua sắm.
- Nhập dữ liệu đơn hàng/ hợp đồng trên hệ thống mua sắm.
- Theo dõi giám sát việc thực hiện đơn hàng/ hợp đồng (giao hàng, số lượng, chất lượng).
- Duy trì và cập nhật thông tin dữ liệu nhà thầu, chứng chỉ nhà thầu, số lần giao hàng, tiềm năng phát triển.
- Điều phối các công việc liên quan giữa phòng mua sắm và tổng công ty CTCI.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Trung, Tiếng Anh TOEIC 700.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, thân thiện và chủ động trong công việc.
- Mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
- Có hiểu biết về lĩnh vực thương mại, có đạo đức nghề nghiệp, định hướng khách hàng.
- Độ tin cậy và cam kết cao.
- Độ chính xác và chi tiết.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận. Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động. Chế độ tăng lương, thưởng mỗi năm theo hiệu quả công việc.
- Các chế độ: sinh nhật, ngày lễ (8/3, 30/4-1/5, 1/6, 2/9, 20/10, tết dương lịch…).
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
- Làm việc 40h/ 1 tuần từ Thứ 2 – 6. Thời gian làm việc linh hoạt 1 giờ cho mỗi ngày
- 12 ngày phép/ năm sau 1 năm làm việc đầy đủ và tăng theo quy định của pháp luật
- Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, đồng hành.
Khu vực
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 76 Ngõ Quan Thổ 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa
Công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, tài liệu,..Với đội ngũ nhân viên đông đảo, làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc. Công ty BTC Express sẽ mang lại thêm những giá trị cho khách hàng bằng việc cung cấp những giải pháp đáng tin cậy nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 15/05/2015
Mission
Chuyển phát nhanh BẢO TÍN luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng tất cả các khách hàng, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế tốt nhất.
Những nghề phổ biến tại CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
Bạn làm việc tại CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
Click để đánh giá