Việc làm CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN

Cập nhật 11/12/2024 10:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CTY CP CHUYEN PHAT NHANH BẢO TÍN
Chuyên viên mua hàng (Ngành hàng thời trang)
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
36 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp

  • Tìm kiếm và xác định các nhà cung cấp tiềm năng.
  • Đánh giá chất lượng sản phẩm và năng lực nhà cung cấp theo các tiêu chí phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

2.Quản lý mối quan hệ

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp cũng như với các nhà cung cấp.
  • Giám sát hoạt động của nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.

3.Thương lượng và đàm phán

  • Soạn thảo các đề xuất, yêu cầu báo giá và đàm phán các điều khoản và điều kiện mua hàng với nhà cung cấp.
  • Đảm bảo các điều kiện mua hàng phù hợp với ngân sách và các yêu cầu của doanh nghiệp.

4.Mua nguyên phụ liệu (NPL) phục vụ cho khối hàng hóa

  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ các nguyên phụ liệu phục vụ cho quá trình sản xuất và kinh doanh.
  • Đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp NPL phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

5.Đặt bao bì

  • Tìm kiếm, lựa chọn và đặt mua bao bì phù hợp cho sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Đảm bảo bao bì đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ.

6.Mua hoa cho team hoa

  • Đảm bảo nguồn cung cấp hoa chất lượng cho team hoa.
  • Quản lý và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp hoa.

7.Phân tích và báo cáo

  • Phân tích xu hướng của ngành và nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp để phát triển và thực hiện các chiến lược tìm nguồn cung ứng phù hợp.
  • Lập các báo cáo và quản lý hồ sơ mua sắm đầy đủ, khoa học.
  • Tuân thủ các chính sách, thủ tục và tiêu chuẩn về hoạt động mua hàng của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cử nhân liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistic...
  • Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng hoặc quản lý chuỗi cung ứng.
  • Có kinh nghiệm trong việc mua sắm, cung cấp vật tư, NPL may mặc, xử lý nguyên phụ liệu, vật tư, tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
135 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CTY CP CHUYEN PHAT NHANH BẢO TÍN
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 76 Ngõ Quan Thổ 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa

Công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, tài liệu,..Với đội ngũ nhân viên đông đảo, làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc. Công ty BTC Express sẽ mang lại thêm những giá trị cho khách hàng bằng việc cung cấp những giải pháp đáng tin cậy nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 15/05/2015

Mission

Chuyển phát nhanh BẢO TÍN luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng tất cả các khách hàng, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN

Bạn làm việc tại CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN

CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN

Click để đánh giá