Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
36 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- tòa nhà Riverfront Financial Centre, đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp phù hợp, đảm bảo nguồn cung ứng chất lượng và giá thành hợp lý.
- Phụ trách quá trình đàm phán, thương lượng hợp đồng với nhà cung cấp.
- Theo dõi, quản lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng cam kết.
- Kiểm tra và đảm bảo chất lượng hàng hóa, làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với nhà cung cấp hiện tại và tìm kiếm nhà cung cấp mới khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, Thương mại, Chuỗi cung ứng hoặc các ngành có liên quan.
- Tiếng Trung lưu loát.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí thu mua;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt, cẩn thận và có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 50.000/ngày (1.100.000/tháng), trợ cấp điện thoại, xăng xe đi lại.
- Làm việc từ 8h15-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ T7 & Chủ nhật (T7 thi thoảng đi làm nếu có yêu cầu hoặc công ty có training nghiệp vụ);
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty: hỗ trợ tiền cơm trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại; lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết.
- Chế độ nghỉ sinh nhật có lương, chế độ kinh nguyệt nghỉ có lương trong tháng, gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho cán bộ nhân viên công ty.
- Nhân viên công ty sẽ được nhận các ưu đãi khi mua hàng với các Đơn hàng Barter từ Phòng Thương mại với các giá chiết khấu của các Sản phẩm, voucher rẻ hơn nhiều so với mức trên thị trường
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn.
Khu vực
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 76 Ngõ Quan Thổ 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa
Công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, tài liệu,..Với đội ngũ nhân viên đông đảo, làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc. Công ty BTC Express sẽ mang lại thêm những giá trị cho khách hàng bằng việc cung cấp những giải pháp đáng tin cậy nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 15/05/2015
Mission
Chuyển phát nhanh BẢO TÍN luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng tất cả các khách hàng, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế tốt nhất.
Những nghề phổ biến tại CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
Bạn làm việc tại CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CHUYỂN PHÁT NHANH BẢO TÍN
Click để đánh giá