Việc làm ĐÔI DÉP

Cập nhật 24/10/2024 10:06
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
ĐÔI DÉP
Nhân Viên Hỗ Trợ (Concierge/ Doorman)
ĐÔI DÉP
49 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM, Quận Bình Thạnh - TP HCM, Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và xử lý thư, bưu kiện:
  • Tiếp nhận thư, bưu kiện từ bên ngoài chuyển đến cho khách đang lưu trú tại Dự án.
  • Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện…)
  • Thực hiện việc chuyển tiếp thư, bưu kiện nếu khách đã rời khỏi Dự án.
2. Tư vấn thông tin cho khách hàng:
  • Trau dồi, cập nhật, sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan, tour du lịch…
  • Am hiểu các dịch vụ, tiện ích tại Dự án: Ăn uống, khu vui chơi, spa, gym… để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
3. Hỗ trợ sắp xếp phương tiện di chuyển cho khách hàng:
  • Phối hợp, hỗ trợ người phụ trách thiết lập/điều phối phương tiện di chuyển chuyên chở Khách hàng, hành lý, bưu kiện… tại Dự án.
  • Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí, liên hệ/cung cấp các số hotline các hãng taxi trong khu vực…
  • Liên hệ với Đơn vị cho thuê uy tín nếu khách yêu cầu thuê xe tự lái. Tư vấn cho khách Đơn vị cho thuê xe hơi hoặc xe máy uy tín.
  • Đảm bảo truy cập được các hình thức đặt vé máy bay và có số điện thoại liên hệ của các hãng hàng không.
4. Phụ trách hành lý (Bellman):
  • Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out.
  • Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in.
  • Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng, check out.
5. Thực hiện các công việc khác:
  • Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ được cung cấp tại Dự án và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
  • Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của Nhân viên hỗ trợ.
  • Cảnh giác với những trường hợp khả nghi, bất thường và báo ngay với bộ phận bảo vệ để xử lý kịp thời.
  • Thực hiện các nhiệm vụ báo cáo, nhiệm vụ khác theo phân công...

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
  • Thái độ lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và có tinh thần hợp tác cao.
  • Vi tính văn phòng (Word, Excel),
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
  • Tư duy dịch vụ khách hàng, giao tiếp với khách hàng tốt.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online qua Hoteljob
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Bảo Lộc

Đôi Dép Hình ảnh đại diện cho sự khắn khít song hành, tô điểm cho đời sống tinh thần của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo được nuôi dưỡng bởi đam mê và sự tận tâm của các thế hệ con người Đôi Dép. Ý niệm được ẩn trong 4 chữ vô cùng đắt giá: KHÔNG THỂ THIẾU NHAU.Vạn sự chỉ trở nên có ý nghĩa khi cùng nhau. Không gì hoàn hảo và trọn vẹn hơn "Không thể thiếu nhau".

Những nghề phổ biến tại ĐÔI DÉP

Bạn làm việc tại ĐÔI DÉP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐÔI DÉP

ĐÔI DÉP

Click để đánh giá