Mô tả công việc
1.1 Kiểm tra chứng từ kế toán, tài chính và các chứng từ vận hành
1.2 Xử lý và kiểm tra, kiểm soát hồ sơ vận hành: thanh toán, hợp đồng cho cơ sở (hạn mức dưới GM)
1.3 Kiểm tra và trình phê duyệt hồ sơ trên hạn mức GM theo AM "
Nhiệm vụ 2: Theo dõi dòng tiền vận hành
2.1 Theo dõi dòng tiền hàng ngày của các khách sạn
2.2 Soát xét kế hoạch và hoàn thành báo cáo dòng tiền hàng tháng của các khách sạn phụ trách định kỳ nộp lên TCT"
Nhiệm vụ 3: Các công việc liên quan đến vận hành
3.1 Phụ trách theo dõi nộp báo cáo hàng tháng từ các cơ sở
3.2 Kiểm tra số liệu PL hàng tháng khớp với sổ sách kế toán
3.3 Đọc phân tích PL hàng tháng, phân tích, so sánh với ngân sách, thực tế tháng trước, đưa ra ý kiến kiểm soát, họp PL và theo dõi cơ sở thực hiện kiểm soát chi phí theo chỉ đạo BGĐ
3.4 Phê duyệt PYC, hợp đồng đến line phê duyệt HO về kiểm soát chi phí theo ngân sách, nhu cầu thực tế/tờ trình đã phê duyệt
3.5 Kiêm nhiệm kiểm soát, theo dõi sử dụng ngân sách tiền khai trương cùng với KTT cơ sở
3.6 Phối hợp TCKT cơ sở và HO khi chuyển đổi, set up hệ thống
Nhiệm vụ 4: Kiểm soát và hỗ trợ TCKT vận hành
4.1 Theo dõi nộp báo cáo số liệu kế toán và thuế về HO/nộp báo cáo đúng hạn
4.2 Rà soát số dư tài khoản kế toán cùng với KTT cơ sở từng tài khoản trên bảng cân đối kế toán trên số dư cuối tháng
4.3 Thực hiện audit TCKT vận hành
4.4 Hỗ trợ hướng dẫn TCKT vận hành
Nhiệm vụ 5:
- Các nhiệm vụ liên quan đến hồ sơ TCKT: UQ, đăng ký chữ ký ngân hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán.
- Từ 05 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực liên quan, ưu tiên các ứng viên là FC, CA các đơn vị vận hành khách sạn
- Kiến thức về tài chính, báo cáo
- Kiến thức cơ bản về linh doanh, luật thương mại
- Ưu tiên Kiến thức về ngành khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
- Chính sách Novator hấp dẫn
Eras Group (ERG) ra đời từ một nhóm các cổ đông chuyên đầu tư phát triển các dự án nhà ở phục vụ nhu cầu phục vụ an cư của người dân cũng như nhu cầu đầu tư bất động sản bền vững của đối tác cá nhân và tổ chức.
Trong những bước đầu phát triển từ tháng 06 năm 2016 cho đến nay, ERG với 4 công ty thành viên đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành tập đoàn chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh.
Với tầm nhìn trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư, phát triển bất động sản và Nông nghiệp Công nghệ cao (NNCNC) hàng đầu Việt Nam. ERG luôn coi trọng vấn đề về đội ngũ nhân sự, với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi, cơ hội phát triển rõ ràng,... ERG đã và đang là 1 môi trường có rất nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên tiềm năng.
Review ERAS GROUP
Công ty tuyển dụng đòi chiều cao trong khi chỉ là vị trí back office (RV)