Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban liên quan như kinh doanh các thị trường, quản lý kho, chăm sóc khách hàng để đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ.
Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong nhóm.
Theo dõi và báo cáo số liệu về tình hình xử lý đơn hàng, phát hiện vấn đề và đề xuất giải pháp cải tiến.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của cấp trên
Phân tích và tối ưu hóa quy trình để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu thời gian xử lý đơn hàng.
Xây dựng và triển khai quy trình xử lý đơn hàng, bao gồm tiếp nhận, xử lý đơn , hoàn tất đơn .
Tham gia xây dựng các chính sách và quy trình liên quan đến xử lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
Quản lý, kiểm soát và điều phối hoạt động của nhóm Nhân viên Xử lý Đơn hàng
Yêu cầu công việc
Từ 1 năm kinh nghiệm quản lý team từ 3- 5 bạn trở lên
Yêu thích làm việc trong mảng game
Tốt nghiệp đại học chính quy
Không yêu cầu kinh nghiệm đúng ngành
Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu tốt
Quyền lợi
Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty
Được làm việc với CEO và tham gia vào các dự án trong và ngoài nước
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm
Thu nhập: Lương cứng 10,000,000- 15,000,000 VNĐ + thưởng KPI + phụ cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02
Flamingo Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Lấy “Tiên phong – Tận tụy – Bền vững” làm triết lý kinh doanh, Flamingo luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến một phong cách sống ho