Mô tả công việc
- Chào đón khách
- Hướng dẫn khách đến bàn - Niềm nở chào đón khách và nhanh nhẹn dẫn khách đến bàn
- Trình thực đơn và giới thiệu cho khách mức giá, dịch vụ, thức ăn,...
- Thực hiện quy trình order - Nhận order từ khách hàng. - Ghi nhận chính xác, rõ ràng thông tin order từ khách: món ăn, số lượng, các yêu cầu kèm theo..
- Kiểm tra đồ ăn trước khi phục vụ khách. - Phục vụ đúng món, đúng bàn, đúng số lượng.
- Dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, ham học hỏi, chịu khó.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm.
- Đối với các bạn sinh viên, chưa có kinh nghiệm nhà hàng sẽ trainning và đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cao - chế độ đầy đủ BHXH – BHYT
- Lương tháng 13
- Tiền típ và thưởng mỗi tháng
- Nhân viên được khen thưởng xuất sắc nhất hằng tháng.
- Ăn theo ca tại nhà hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
- Thường xuyên được training học tập nâng cao tay nghề - đặc biệt tiếng Anh
- Môi trường làm việc quốc tế - năng động
Tại Frasers Hospitality, thương hiệu đặc trưng của chúng tôi về các dịch vụ đổi mới và nhiều cơ sở vật chất toàn diện đã góp phần tạo nên thành công của chúng tôi trong việc đưa Frasers trở thành một trong những công ty quản lý căn hộ dịch vụ có thương hiệu hàng đầu.
Từ những bất động sản hàng đầu tại Singapore, Frasers đã mở rộng và hiện có mặt tại các thành phố cửa ngõ lớn như: Bahrain, Bangkok, Bắc Kinh, Budapest, Thành Đô, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hà Nội, Hồng Kông, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur , London, Manila, Melbourne, Nam Kinh, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Thượng Hải, Thâm Quyến, Singapore, Tô Châu, Sydney, Thiên Tân, Bangalore, Quảng Châu, Perth, Vô Tích, Chennai.