Mô tả công việc
1/Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
2/Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,...
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón... và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
3/ Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
4/Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn. Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Công việc khác
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn. Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 15-20 triệu/ 26 ngày. Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Nghỉ 4 ngày/ tháng.
- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở bộ phận Lễ tân với vị trí tương đương tại khách sạn 2-3 sao
- Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
Một trong những khách sạn dịch vụ 5 sao tại thành phố Đà Nẵng. Kết hợp giữa kiến trúc cổ và thiết kế hiện đại trang nhã, khách sạn 21 tầng này cung cấp chỗ ở sang trọng, tiện nghi đẳng cấp thế giới và hàng loạt dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, cho cả mục đích giải trí và công tác. HAI AN BEACH KHÁCH SẠN & SPA có 212 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với trang thiết bị và trang trí trong phòng hiện đại.
Chính sách bảo hiểm
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/ BHNT cho nhân viên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Khách sạn Center Hotel Bắc Ninh là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao ở trung tâm thành phố Bắc Ninh, rất gần với Trung Tâm Văn Hóa Kinh Bắc được thahf lập năm 2021
Mission
- Kết hợp giữa kiến trúc cổ và thiết kế hiện đại trang nhã, khách sạn 21 tầng này cung cấp chỗ ở sang trọng, tiện nghi đẳng cấp thế giới và hàng loạt dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, cho cả mục đích giải trí và công tác.