- Quản lý và điều hành công việc của Nhà hàng (Phục vụ, Bar,...), chịu trách nhiệm tăng doanh thu cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tổ chức và triển khai thực hiện các công việc trong phạm vi trách nhiệm nhằm đạt doanh thu mục tiêu theo ngân sách phê duyệt;
- Quán xuyến, điều phối và nắm rõ toàn bộ công việc khối hoạt động, kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của tất cả các bộ phận thuộc khối hoạt động của công ty;
- Hỗ trợ duy trì và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ tại khối hoạt động thông qua việc xây dựng và hoàn thiện quy trình; chịu trách nhiệm cao nhất chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh đề xuất các kế hoạch chiến lược kinh doanh năm/quý/tháng; các chương trình thúc đẩy bán hàng, nghiên cứu định hướng khai thác và phát triển mạng lưới khách hàng; tìm hiểu, đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, đưa ra các ý tưởng xây dựng phát triển sản phẩm nhằm tăng doanh thu;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Công ty.
- Ứng viên Nam, độ tuổi từ 28 đến 40;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học quản trị nhà hàng, khách sạn; kinh tế, ngoại thương hoặc tương đương;
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hệ thống nhà hàng/khách sạn 4 sao trở lên, bar, câu lạc bộ đêm,...;
- Am hiểu lĩnh vực F&B, vui chơi giải trí, cập nhật xu hướng mới trong ngành;
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Có thể làm việc đến 1-2 giờ sáng.
- Mức thu nhập hấp dẫn, up to 25,000,000 VNĐ/tháng;
- Phụ cấp cơm ca, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích,...;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- Hưởng các quyền lợi ưu đãi nội bộ dành cho CBNV Sun World và Tập đoàn Sun Group;
- Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển của Công ty;
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
Đặt cho mình câu hỏi “Tại sao, chuỗi nhà hàng bán thịt đông lạnh của nước ngoài lại phát triển mạnh trên đất Việt mình như vậy?”
Từ những câu hỏi tại sao, cùng lòng tự hào dân tộc, thương hiệu Bò tơ Nhân Phát đã được các founder Việt bắt tay vào hiện thực hóa, nhằm mục tiêu đưa đặc sản Việt vươn xa hơn, khẳng định và nâng tầm giá trị ẩm thực Việt trong lòng tất cả mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
Năm 2016, nhà hàng đầu tiên mang thương hiệu Bò Tơ Nhân Phát đã chính thức có mặt trên đất Sài Gòn tại 160 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6 là câu trả lời thiết thực nhất với mục tiêu đưa đặc sản Việt vươn xa hơn, khẳng định và nâng tầm giá trị ẩm thực Việt trong lòng tất cả mọi người.
Mission
Sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng và dịch vụ; lan tỏa tinh thần tự hào thương hiệu Việt bằng cả trái tim. Bò tơ Nhân Phát đã và đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày. Đến với Bò tơ Nhân Phát, bạn không chỉ đơn thuần trải nghiệm một món ăn ngon mà còn là dịch vụ tử tế từ tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Không quá cầu kỳ nhưng vô cùng thoải mái và ấm cúng để họp mặt gia đình, bạn bè.