Mô tả công việc
Kiểm soát tỷ lệ đạt chứng chỉ đào tạo Trưởng phòng Dịch vụ & Tư vấn Dịch vụ.
Triển khai và đánh giá tiêu chuẩn hoạt động xưởng dịch vụ theo thương hiệu.
Triển khai quy trình hoạt động dịch vụ và quản lý chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu.
Kiểm soát chỉ số CSI hài lòng khách hàng, các chỉ số dịch vụ & tỷ lệ duy trì khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tinh thần học hỏi và tâm huyết trong công việc.
Có khả năng khảo sát, đánh giá dịch vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu; phân tích và đề xuất phương án cải thiện hoạt động dịch vụ.
Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành: Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực.
Am hiểu, nắm bắt quy trình triển khai và quản lý tiêu chuẩn thương hiệu trên toàn hệ thống.
Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, dịch thuật tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh chuyên ngành tốt.
Từ 6 tháng kinh nghiệm thực tập hoặc 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ô tô.
Sử dụng thành thạo các phần mềm cơ bản văn phòng, ứng dụng phần mềm quản trị, báo cáo theo yêu cầu của đối tác.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
Các chế độ phúc lợi khác.
Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:05:03
Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315 cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh (khám tổng quát và khám chuyên khoa); dịch vụ xét nghiệm, tiêm ngừa; tư vấn dinh dưỡng, theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ sơ sinh, nhũ nhi đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên (dưới 14 tuổi).
Khi khám chữa bệnh cho bé tại Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn các bài kiểm tra tổng quát, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những can thiệp y học cần thiết cho bé. Giúp ba mẹ hiểu rõ tình trạng bệnh và cách điều trị để bố mẹ có thể chăm sóc bé một cách tốt nhất.