Hilton Saigon ★ 4.1

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hilton Saigon

Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Hành chính

Việc làm Hilton Saigon

Cập nhật 07/12/2025 11:36
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
HILTON HOTELS & RESORTS
Kitchen Secrectary
Hilton Saigon 4.1★
10 đánh giá 278 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 12/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

• Conduct your duty in a courteous, safe and efficient manner, in accordance with the hotel’s policies and procedures, ensuring that a high level of service is maintained.

Thực hiện nhiệm vụ của mình một cách lịch sự, an toàn và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của Khách sạn, đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ duy trì ở mức độ cao

• Have a good understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department

Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Khách sạn, an ninh trong Khách sạn, quy định về phòng chống cháy nổ và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình.

• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards

Có kiến thức về quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận, đảm bảo triển khai tất cả các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận.

• Have knowledge of the hotel, its services, and facilities

Có kiến thức về khách sạn, dịch vụ và các tiện ích trong khách sạn.

• Report hazard issues and follow up to make it done

Báo cáo các vấn đề nguy hiểm và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc

• Carry out lost and found procedures

Thực hiện các quy trình xử lý đồ thất lạc

• Ensure the standards of cleanliness and orderliness of all working areas

Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và ngăn nắp tất cả các khu vực làm việc

• Be environmentally aware

Có ý thức bảo vệ môi trường

• Motivated and committed, approach all tasks with enthusiasm and seize opportunities to learn new skills or knowledge in order to

improve personal performance

Động lực tích cực và cam kết, tiếp cận mọi nhiệm vụ một cách nhiệt tình và nắm bắt cơ hội học hỏi các kỹ năng hoặc kiến thức mới

để cải thiện hiệu suất cá nhân.

• Maintain high team focus by cooperating and supporting colleagues in the pursuit of team goals.

Duy trì sự tập trung cao độ của bộ phận bằng cách hợp tác và hỗ trợ các đồng nghiệp trong việc theo đuổi các mục tiêu của bộ phận.

• Actively promote the service and facilities of Hilton hotels to guests and suppliers.

Tích cực quảng bá dịch vụ và tiện ích của khách sạn Hilton tới khách hàng và nhà cung cấp

• Prepare the supervisors’ files for briefings, including daily function sheets and documents of other Kitchen activities held in the hotel.

Chuẩn bị tài liệu cho người giám sát cho các cuộc họp giao ban, bao gồm các bảng công việc hàng ngày và tài liệu về các hoạt động Bếp khác được tổ chức trong khách sạn.

• Handle team members’ particulars and enquiries on public holidays, vacation days due to them and recording of their medical records

Xử lý các thông tin chi tiết và thắc mắc của các thành viên trong bộ phận về các ngày nghỉ lễ, ngày nghỉ phép của họ và ghi lại hồ sơ y tế của họ

• Arrange team members’ uniform requests and filing of accident reports.

Lập bảng yêu cầu về đồng phục của các thành viên trong bộ phận và nộp báo cáo tai nạn.

• Attend Kitchen department meetings, keeping attendance, writing minutes and sharing the minutes to all concerned.

Tham dự các cuộc họp của bộ phận Bếp, điểm danh, viết biên bản và chia sẻ biên bản cho tất cả những người liên quan.

• Handle guest inquiries, requests and resolves guest complaints using MIR (Make It Right).

Xử lý các yêu cầu của khách và giải quyết phàn nàn của khách theo quy trình MIR (Chúng tôi sẽ hoàn thiện dịch vụ)

• Ensure an exceptional level of customer service delivery at all times by providing personal assistance to the guests with a

professional, pleasant and positive manner at all times.

Đảm bảo luôn đem lại dịch vụ khách hàng vượt trội thông qua việc hỗ trợ riêng cho khách một cách chuyên nghiệp, vui vẻ và tích cực.

• Be proactive and observant in service to identify guest needs before being asked.

Chủ động và tinh ý trong khi làm việc để xác định nhu cầu của khách trước khi khách hỏi.

• Practice Hilton grooming standards including uniform dress code, cleanliness and personal hygiene

Thực hiện các tiêu chuẩn về diện mạo như đồng phục, sạch sẽ và vệ sinh cá nhân

• Maintain good relationship with your colleagues, supervisors and other department

Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát của mình và các bộ phận khác.

• Assist other departments wherever necessary and maintain good working relationships

Hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt.

• Attend training and meetings when required.

Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu

• Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management

Thực hiện bất kì các nhiệm vụ hợp lý khác của ban quản lý Khách sạn

• Manage master keys in his/her possession

Quản lý chìa khóa tổng được giao

• Communicate throughout the day with F&B Service and other departments to ensure total guest satisfaction.

Liên lạc với bộ phận ẩm thực nhà hàng và các bộ phận khác để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

• Perform general cleaning tasks using standard hotel cleaning products as assigned and in order to adhere to health standards.

Thực hiện các nhiệm vụ vệ sinh chung khu vực nhà bếp sử dụng các sản phẩm vệ sinh chuẩn của khách sạn đã được chỉ định và tuân theo các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn sức khỏe.

• Conduct daily shift briefings for kitchen associates in the absence of senior kitchen management in his partie/section

Tổ chức họp ca hằng ngày cho các nhân viên bếp khi cấp quản lý bộ phận bếp trong bộ phận/phòng của mình vắng mặt.

• Present innovative ideas to the Executive Chef.

Đưa ra các ý tưởng cải tiến cho Bếp trưởng điều hành.

• Attend training sessions and meetings as required.

Tham dự các khóa đào tạo và cuộc họp theo yêu cầu.

• Completes any other reasonable duties and services as assigned by the Executive Chef/Sous Chef.

Hoàn thành các nhiệm vụ và công việc phù hợp khác do Bếp trưởng điều hành hoặc Bếp phó điều hành phân công

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary (Attractive salary)

- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance

- Get job-related professional training, opportunities for advancement.

- Professional and classy working environment.

Yêu cầu công việc

 • Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.

Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.

• Positive attitude

Có thái độ tích cực

• Good communication skills, fluent in Vietnamese

Kĩ năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Việt

• Committed to delivering high levels of Guest service

Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao

• Excellent grooming standards

Có tiêu chuẩn diện mạo tốt

• Ability to work with ownership as well within a team

Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

• Flexible and reliable

Linh hoạt và đáng tin

• Excellent attention to details

Có tính tỉ mĩ cao

• A passion for being on a winning team

Có mong muốn làm việc trong một tập thể đầy nhiệt huyết

• Strong work ethic

Có tinh thần trách nhiệm cao

• Ability to work under pressure

Khả năng chịu được áp lực công việc

• Flexibility to work late shifts

Linh hoạt trong những ca làm việc kết thúc trễ

• Methodical and well organized

Kĩ năng làm việc có phương pháp và tổ chức tốt

• Excellent leadership, interpersonal and communication skills

Có kĩ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt

• Strong organizational, planning and analytic skills

Có kĩ năng tổ chức, lập kế hoạch và phân tích tốt

• Proficiency preferred with computers and computer programs, including Microsoft Office

Thành thạo máy tính và các chương trình phần mềm máy tính bao gồm Microsoft Office

• Accountable and resilient

Có trách nhiệm và kiên cường

• Good mathematical skills necessary to understand

measurements ,portion sizes and doing recipe and food cost

Cần thiết có kĩ năng tính toán tốt để hiểu được cách đo lường, khối lượng suất ăn và làm công thức và chi phí

thực phẩm.

• Minimum two to five years’ experience in Kitchen Operations, including at least two years as KitchenSecretary with experience in a quality ratedHotel/Resort/Restaurant.

• Yêu cầu tối thiểu 2 đến 5 năm kinh nghiệm về làm việc ở bộ phận bếp bao gồm 2 năm với vị trí Thư ký bộ phận Bếpvới kinh nghiệm làm việc ở các khu nghỉ mát/khách

sạn/nhà hàng nổi tiếng

Yêu cầu hồ sơ

Apply via hoteljob.vn 
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

HILTON HOTELS & RESORTS
Hilton Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D8 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hilton Hotels & Resorts là tập đoàn khách sạn lớn của Mỹ từ những năm đầu thế kỷ 20. Hilton đã nhanh chóng nổi lên như một đế chế trong làng kinh doanh khách sạn thế giới suốt gần thế kỉ qua với 14 thương hiệu thuộc các phân cấp khác nhau, hơn 5.000 khách sạn tại hơn 103 quốc gia. Ở Việt Nam, Hilton hiện điều hành 3 khách sạn lớn:

  • Hilton Da Nang
  • Hilton Hanoi Oper
  • Hilton Garden Inn Hanoi

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 1992

Mission

  • Hãy tưởng tượng bạn đang đăng ký vào Altamar Suite— bao gồm cả bể ngâm riêng. Làm sạch tâm trí và cơ thể của bạn bằng nghi lễ Limpia của Mexico. Nhấm nháp rượu Agave Spirits, được hướng dẫn bởi một bậc thầy thủ công. Và trải nghiệm nền văn hóa mới sôi động tại bữa tối La Fiesta Mexicana cùng với Mariachi trực tiếp. Bây giờ hãy ngừng tưởng tượng và bắt đầu lập kế hoạch, bởi vì kỳ nghỉ hòa nhập văn hóa này đang chờ bạn tại Hilton Los Cabos.

Review Hilton Saigon

4.1
10 review

Review Highlights

Cập nhật 08/07/2025

Ưu điểm

  • Môi trường tốt, lương tốt, phúc lợi tốt (126 reviews)
  • Đón tiếp nồng hậu. Chuyên nghiệp (167 reviews)
  • Thương hiệu lớn, Cơ sở vật chất tốt (182 reviews)

Nhược điểm

  • Làm việc theo ca, áp lực cao (109 reviews)
  • Với cấp bậc thực tập hoặc thấp thì mức lương thấp hơn trung bình ngành (223 reviews)

11/12/2023
Trợ lý hành chính tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lương và phúc lợi cạnh tranh.

20/04/2024
Nhân viên pha chế tại Hồ Chí Minh

Tốt(GL)

20/11/2023
Giám sát bán hàng/ Sales Supervisor tại Đà Nẵng

Triển vọng và lợi ích của người chăm sóc tốt

Những nghề phổ biến tại Hilton Saigon

Bạn làm việc tại Hilton Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hilton Saigon

Hilton Saigon

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo