Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh.
- Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh. .
- Lập kế hoạch chi tiết về việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, v.v.
- Phụ trách quản lý kinh doanh các nhóm nhỏ trong doanh nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.
- Thống kê kết quả kinh doanh và chỉ tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
- Điều hành phòng marketing xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của doanh nghiệp.
- Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực khác có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có năng lực hoạch định và xây dựng chiến lược kinh doanh
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực
- Được hưởng các quyền lợi của Công ty theo quy định của pháp luật
- Được làm việc trong môi trường y đức, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
A plus luôn đồng hành và cam kết đưa thế hệ trẻ việt nam sẽ trở thành công dân toàn cầu: có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở để không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà góp phần cho sự phát triển chung của cộng đồng thế giới và tôn vinh những bản sắc riêng của dân tộc. Để làm được điều đó Aplus sẽ hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững và trở thành hệ thống Trung tâm anh ngữ quốc tế- mầm non song ngữ chất lượng tốt nhất ở Việt Nam và khu vực.