Việc làm A PLUS VIỆT NAM

Cập nhật 31/08/2024 16:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
HỌC VIỆN GIÁO DỤC A PLUS VIỆT NAM
Nhân Viên Kinh Doanh - Lĩnh Vực Thiết Bị Y Tế
A PLUS VIỆT NAM
84 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 33 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

JOB DESCRIPTION

  • Research and report on market demand for products being sold;
  • Establish relationships with new customers, find potential customers;
  • Introduce, advise on products, solutions, and diagnostic efficiency in accordance with the needs of customers (hospitals, clinics, research institutes,...);
  • Maintain and expand existing customer base;
  • Making quotations, monitoring quotations, negotiating contracts/monitoring bidding documents;
  • Track orders, payment process;
  • Monitor and report issues arising during the performance of contracts/bidding documents;
  • Perform other tasks as required and assigned by superiors.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu và báo cáo về nhu cầu thị trường về sản phẩm đang kinh doanh;
  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
  • Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, giải pháp và hiệu quả chuẩn đoán phù hợp với nhu cầu của khách hàng (bệnh viện, phòng khám, viện nghiên cứu,…);
  • Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng hiện tại;
  • Thực hiện báo giá, theo dõi báo giá, thương lượng đàm phán hợp đồng/theo dõi hồ sơ đấu thầu;
  • Theo dõi đơn hàng, quá trình thanh toán;
  • Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng/hồ sơ thầu;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, phân công của cấp trên.

JOB REQUIREMENTS

  • University graduate: Molecular biology, Biochemistry, Genetics,... or other related industries;
  • Experience from 3 years or more in equivalent positions;
  • Good communication ability (speaking, email and phone), negotiation, good presentation;
  • Have good strategic vision, sensitivity about the investments of the business;
  • Have professional ethics, personal prestige, high responsibility for work;
  • Have social understanding and extensive relationships with agencies, organizations, health units and health workers,...;
  • Proficient in using Ms Office, business results analysis tools;
  • Foreign language: Good English required (using the company's documents);
  • Accept business travel if the job requires.

BENEFITS

  • Salary + % commission according to company policy (agreement);
  • Fully enjoy social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to current labor laws;
  • Be leaved and travel with the company annually according to company regulations;
  • Be received birthday gifts, holiday-Tet bonuses, and other collective activities;
  • Be given annual attire (company uniform);
  • Be supported with domestic and foreign training courses related to work;
  • Friendly working environment, many opportunities to learn and promote capacity.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành sinh học phân tử/ hóa sinh/ di truyền học,... hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương;
  • Khả năng giao tiếp tốt (nói, email và điện thoại), thương lượng - đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Có tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp;
  • Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc;
  • Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức đơn vị y tế và nhân viên y tế, …;
  • Sử dụng thành thạo Ms Office, các công cụ phân tích kết quả kinh doanh;
  • Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng Anh tốt (sử dụng tài liệu của Hãng);
  • Chấp nhận đi công tác nếu công việc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

JOB REQUIREMENTS

  • University graduate: Molecular biology, Biochemistry, Genetics,... or other related industries;
  • Experience from 3 years or more in equivalent positions;
  • Good communication ability (speaking, email and phone), negotiation, good presentation;
  • Have good strategic vision, sensitivity about the investments of the business;
  • Have professional ethics, personal prestige, high responsibility for work;
  • Have social understanding and extensive relationships with agencies, organizations, health units and health workers,...;
  • Proficient in using Ms Office, business results analysis tools;
  • Foreign language: Good English required (using the company's documents);
  • Accept business travel if the job requires.

BENEFITS

  • Salary + % commission according to company policy (agreement);
  • Fully enjoy social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to current labor laws;
  • Be leaved and travel with the company annually according to company regulations;
  • Be received birthday gifts, holiday-Tet bonuses, and other collective activities;
  • Be given annual attire (company uniform);
  • Be supported with domestic and foreign training courses related to work;
  • Friendly working environment, many opportunities to learn and promote capacity.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành sinh học phân tử/ hóa sinh/ di truyền học,... hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương;
  • Khả năng giao tiếp tốt (nói, email và điện thoại), thương lượng - đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Có tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp;
  • Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc;
  • Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức đơn vị y tế và nhân viên y tế, …;
  • Sử dụng thành thạo Ms Office, các công cụ phân tích kết quả kinh doanh;
  • Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng Anh tốt (sử dụng tài liệu của Hãng);
  • Chấp nhận đi công tác nếu công việc yêu cầu.

QUYỀN LỢI

  • Lương + % hoa hồng theo chính sách công ty (thỏa thuận);
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hiện hành;
  • Được nghỉ phép, du lịch cùng công ty hàng năm theo qui định công ty;
  • Được quà tặng sinh nhật, thưởng các dịp Lễ-Tết và các hoạt động tập thể khác;
  • Được cấp trang phục theo năm (đồng phục công ty);
  • Được hỗ trợ khóa đào tạo trong và ngoài nước liên quan đến công việc;
  • Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát huy năng lực.
Khu vực
Báo cáo

HỌC VIỆN GIÁO DỤC A PLUS VIỆT NAM
A PLUS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
09 Hạc Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa

A plus luôn đồng hành và cam kết đưa thế hệ trẻ việt nam sẽ trở thành công dân toàn cầu: có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở để không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà góp phần cho sự phát triển chung của cộng đồng thế giới và tôn vinh những bản sắc riêng của dân tộc. Để làm được điều đó Aplus sẽ hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững và  trở thành hệ thống Trung tâm anh ngữ quốc tế- mầm non song ngữ chất lượng tốt nhất ở Việt Nam và khu vực.

Những nghề phổ biến tại A PLUS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại A PLUS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo A PLUS VIỆT NAM

A PLUS VIỆT NAM

Click để đánh giá