Mô tả công việc
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng giới thiệu dịch vụ của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: Làm cước hàng Sea/Air quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan...
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Kết hợp làm việc với bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Hoàn thành về chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sales logistics; xuất nhập khẩu tối thiểu 01 năm là một lợi thế
- Chủ động, linh hoạt trong công việc.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, nhanh nhẹn
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Outlook...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: trung bình 10,000,000 - 15,000,000 VND, có thể không giới hạn theo năng lực
- Phụ cấp (ăn trưa; xăng xe; điện thoại) + thưởng bonus
- Tham gia miễn phí các buổi training đào tạo, các khóa huấn luyện kĩ năng mềm để hiểu hơn về Logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu.
- Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch tập thể
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng)
A plus luôn đồng hành và cam kết đưa thế hệ trẻ việt nam sẽ trở thành công dân toàn cầu: có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở để không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà góp phần cho sự phát triển chung của cộng đồng thế giới và tôn vinh những bản sắc riêng của dân tộc. Để làm được điều đó Aplus sẽ hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững và trở thành hệ thống Trung tâm anh ngữ quốc tế- mầm non song ngữ chất lượng tốt nhất ở Việt Nam và khu vực.