Mô tả công việc
1. Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để thúc đẩy doanh số bán tiệc.
2. Tiến hành các chuyến thăm địa điểm và các cuộc họp để giới thiệu các cơ sở và dịch vụ tổ chức tiệc.
3. Chuẩn bị và trình bày các đề xuất và hợp đồng tùy chỉnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
4. Cộng tác với nhóm sự kiện để đảm bảo các sự kiện được thực hiện liền mạch, bao gồm các chi tiết hậu cần và sắp xếp dịch vụ ăn uống.
5. Duy trì kiến thức về xu hướng thị trường và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả.
6. Quản lý quy trình bán hàng từ yêu cầu ban đầu đến thực hiện và theo dõi sự kiện.
7. Tham dự các sự kiện kết nối và triển lãm thương mại để quảng bá dịch vụ tiệc.
8. Đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng và hàng quý do quản lý đề ra.
9. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng kịp thời.
10. Lập báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, xu hướng thị trường và phản hồi cho cấp quản lý
11. Cùng với DOFB thiết kế ngân sách hàng năm của bộ phận, dựa trên phân tích xu hướng thị trường, năng lực trực tiếp và gián tiếp của khách sạn cũng như những thế mạnh mà khách sạn mang lại.
12. Có kiến thức đầy đủ về các dịch vụ và cơ sở hạ tầng của khách sạn: Năng lực tổ chức tiệc, dịch vụ cung cấp, thực đơn tiệc, chi phí, giá cả… và đưa ra lựa chọn thuê thầu phụ các dịch vụ bên ngoài nếu cần thiết.
13. Tư vấn cho khách hàng về nhu cầu của họ.
14. Cá nhân giám sát các sự kiện và sẵn sàng cho mọi bất tiện có thể xảy ra.
15. Theo dõi, nói chuyện với khách hàng để khám phá xem liệu trong tương lai có thể cộng tác với một sự kiện khác hay không.
16. Quản lý việc tuyển chọn, đào tạo và phát triển nhân viên về Đồng phục, Ăn mặc chỉnh tề, đúng giờ, đào tạo cơ bản, Chất lượng và chính sách.
17. Phân tích chất lượng và ý kiến của khách hàng để lập kế hoạch cải tiến.
18. Chịu trách nhiệm về thời gian thực hiện ở bộ phận của mình.
19. Phối hợp với tất cả các yêu cầu của Doanh nghiệp như kiểm soát Nhân lực và quản lý kinh tế của bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện
- Chế độ thưởng phí phục vụ trong 02 tháng thử việc.
- BHXH đầy đủ sau 02 tháng thử việc.
- Lương thưởng cuối năm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm vị trí tương đương trong môi trường làm việc khách sạn.
- Hướng ngoại và có tinh thần cầu tiến.
- Có động lực phát triển bản thân.
- Cam kết làm việc lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
A plus luôn đồng hành và cam kết đưa thế hệ trẻ việt nam sẽ trở thành công dân toàn cầu: có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở để không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà góp phần cho sự phát triển chung của cộng đồng thế giới và tôn vinh những bản sắc riêng của dân tộc. Để làm được điều đó Aplus sẽ hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững và trở thành hệ thống Trung tâm anh ngữ quốc tế- mầm non song ngữ chất lượng tốt nhất ở Việt Nam và khu vực.