Mô tả công việc
- Chào bán các sản phẩm, dịch vụ Bưu chính chuyển phát.
- Tiếp thị và phát triển khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ chuyển phát thư từ, hàng hóa qua đường bưu điện.
- Tìm kiếm và lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu thị trường sản phẩm, dịch vụ bưu chính và hiểu được hoạt động kinh doanh nói chung.
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 40 tuổi.
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại và điện thoại.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, ưu tiên ứng viên chuyên ngành bưu chính viễn thông, hoặc các ngành thuộc khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing.
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:15:03
A plus luôn đồng hành và cam kết đưa thế hệ trẻ việt nam sẽ trở thành công dân toàn cầu: có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở để không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà góp phần cho sự phát triển chung của cộng đồng thế giới và tôn vinh những bản sắc riêng của dân tộc. Để làm được điều đó Aplus sẽ hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững và trở thành hệ thống Trung tâm anh ngữ quốc tế- mầm non song ngữ chất lượng tốt nhất ở Việt Nam và khu vực.