Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Kinh Doanh
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng potenial để tạo ra doanh số bán hàng cao nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Báo cáo hiệu xuất công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có khả năng telesale, bán hàng qua điện thoại
- Nắm bắt tốt tâm lý khách hàng
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và chịu được áp lực công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng (trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp)
- Được đào tạo về sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng bán hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm, quản lý
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
A plus luôn đồng hành và cam kết đưa thế hệ trẻ việt nam sẽ trở thành công dân toàn cầu: có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở để không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà góp phần cho sự phát triển chung của cộng đồng thế giới và tôn vinh những bản sắc riêng của dân tộc. Để làm được điều đó Aplus sẽ hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững và trở thành hệ thống Trung tâm anh ngữ quốc tế- mầm non song ngữ chất lượng tốt nhất ở Việt Nam và khu vực.