Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Theo dõi đôn đốc, kiểm tra, giám sát, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện chương trình kế hoạch công việc được giao
- Thu thập, tìm kiếm thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc;
- Biên phiên dịch tài liệu, soạn thảo văn bản khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo .
- Chịu sự phân công và báo cáo cho Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 22 đến 35, tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (không phân biệt ngành nghề), có chuyên môn Trợ lý ≥ 6 tháng.
- Yêu cầu giọng không nói lắp, nói ngọng, không nói giọng địa phương vùng miền.
- Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ;
- Tiếng anh => khá tốt (Toeic >600)
- Excel, Powerpoint, word => giỏiKhả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực;
- Tinh thần học hỏi cao;
- Kĩ năng làm việc nhóm;
- Thật thà, chăm chỉ, có trách nhiệm, muốn ổn định gắn bó lâu dài với công ty.
- Có hiểu biết về công nghiệp.
- Có thể đi công tác, gặp đối tác cùng Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15 – 16tr
- Được đánh giá, xét duyệt tăng lương định kỳ.
- Các chế độ phúc lợi: Hỗ trợ tiền ăn trưa, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Tai nạn ( Bảo Minh) Công đoàn, thưởng lễ - tết, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Lương thưởng tháng 13+++, thưởng thâm niên, thưởng doanh thu, thưởng Nv xuất sắc,...
- Du lịch 01 năm 01 lần (03 ngày 02 đêm).
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, ghi nhận các đóng góp của nhân viên.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành