Mô tả công việc
- Tổng hợp các báo cáo của các bộ phận sau đó ghi chép, trình ký,quản lý nhật ký thi công
- Làm các báo cáo nhân sự, báo cáo công việc hàng ngày gửi cho BCH, BQL, TVGS
- Quản lý, lưu trữ các hợp đồng giao khoán nhà thầu phụ, các giấy tờ lên quan đến văn bản, công văn của chủ đầu tư và của công ty tại công trường
- Lập kế hoạch và tổ chức thu chi nội bộ, tập hợp chứng từ tại công trường, báo cáo thu chi nội bộ
- Lập hồ sơ theo dõi, quản lý các tài sản và thiết bị văn phòng
- Kết hợp với bộ phận an toàn, nhân sự tại công ty để lập hồ sơ nhân sự, theo dõi quá trình luân chuyển nhân sự tại công trường báo cáo cho BCH và VP công ty
- Làm bảng chấm công, các chế độ cho nhân viên tại công trường.
- Quản lý lưu trữ các hồ sơ chất lượng, hồ sơ khối lượng, hồ sơ pháp lý và các loại hồ sơ khác sau khi được bàn giao và bàn giao lại cho các bên liên quan
- Các công việc hành chính, văn thư khác
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp hàng hóa khoa học, gọn gàng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm Word, Excel. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Kế toán
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10.000.000đ – 12.000.000đ (Thỏa thuận theo năng lực)
- Sắp xếp chỗ ở với ứng viên ngoại tỉnh
- Đầy đủ các chế độ theo Luật: BHXH ngay sau thử việc, 12 ngày phép năm. Các chế độ Phúc lợi: công đoàn, ma chay, hiếu hỉ, sinh nhật. Đào tạo nâng cao năng lực, thăng tiến nội bộ, ...
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, Thưởng cuối năm, các ngày lễ Tết, Thưởng % theo lợi nhuận công trình.
- Các chương trình của Công ty: Du lịch hàng năm, Câu lạc bộ ‘happy run” hàng tháng, Ăn tối cùng Ban lãnh đạo,...
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành