Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin
Iconic Co.,Ltd
59 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
08/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Make Sale order for Sales dept: Receive new customer purchase information and transfer it to the team leader, update customer information on the company database
2. Support issues related to SAP and CRM (open product code, create and support clear projects on CRM, create new customers, create short names, create templates...)
3. Coordinate with Lab department to send relevant documents to sales as: MOA, COA, MSDS, CO, ...
4. Order samples and send samples to customers according to sales dept requirements and save sample sending information
5. Coordinate with the seller to prepare the sales contract, check its legality, and submit it to superiors for signature.
6. Monitor and manage the company's catalog/ brochures
7. Other tasks as required by superiors
2. Support issues related to SAP and CRM (open product code, create and support clear projects on CRM, create new customers, create short names, create templates...)
3. Coordinate with Lab department to send relevant documents to sales as: MOA, COA, MSDS, CO, ...
4. Order samples and send samples to customers according to sales dept requirements and save sample sending information
5. Coordinate with the seller to prepare the sales contract, check its legality, and submit it to superiors for signature.
6. Monitor and manage the company's catalog/ brochures
7. Other tasks as required by superiors
Yêu cầu công việc
• College degree or higher - Major: Business administration.
• Should have at least 1 year of experience in sales admin
• Fluent English
• Prefer good at SAP & CRM.
• Proficient in Office Excel/ Word.
• Should have at least 1 year of experience in sales admin
• Fluent English
• Prefer good at SAP & CRM.
• Proficient in Office Excel/ Word.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của nhà nước
Nghỉ phép có lương
12 ngày phép năm
Xem thêm
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
BHYT, BHXH, BHTN theo qui định của nhà nước
Nghỉ phép có lương
12 ngày phép năm
Xem thêm
Khu vực
Iconic Co.,Ltd
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa nhà CitiLight, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Công ty ICONIC được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào năm 2008. Công ty chúng tôi là công ty tư vấn Nhật Bản chuyên về nhân sự cho các đối tác kinh doanh có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, hầu hết là các công ty có vốn đầu tư Nhật Bản.
ICONIC Vietnam - Tuyển Dụng và Tìm Việc Làm Tốt Nhất Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Iconic Co.,Ltd
Bạn làm việc tại Iconic Co.,Ltd? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Iconic Co.,Ltd
Click để đánh giá