Việc làm IHG (VIETNAM), LLC

Cập nhật 04/01/2025 01:09
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
IHG Hotels and Resorts
Marketing Manager
IHG (VIETNAM), LLC 3.7★
28 đánh giá 176 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

I/ INTRODUCTION

LitGroup takes great pride in being a reputable and professional data solution provider catering to the needs of e-commerce businesses. We aim to offer our valued customers the utmost quality and security data processing experience. Established in 2011, LitGroup holds ownership of 3 brands: LitExtension, LitCommerce, and Litos. We’re supporting more than 200 e-commerce platforms in over 80 countries worldwide, garnering a remarkable customer satisfaction rate of over 90%.

To expand our service offering globally, we are actively seeking talents with a sense of responsibility, trustworthiness, optimism, and a passion for continuous learning. If you’re searching for a company with a professional environment and ample development opportunities, LitGroup is the perfect fit for you. 

We are currently in the process of recruiting a Marketing Manager. For additional information, please refer to the details provided below.

Working time: Monday to Saturday Morning

Working location: 10th Floor, Lilama Office Building, no.56 To Huu Street, Trung Van ward, Nam Tu Liem district, Hanoi.

For more details, please visit us:

  • Website: litgroup.io
  • Fanpage: Lit Careers

II/ RESPONSIBILITIES

  • Design and execute all-inclusive marketing strategies in accordance with the organization’s business plan, with a prime focus on digital marketing, particularly search engine optimization (SEO) and search engine marketing (SEM), to increase brand awareness and sales performance;
  • Manage marketing projects, from the planning stage to implementation and performance evaluation;
  • Monitor, analyze, and evaluate the effectiveness of marketing strategies and campaigns by utilizing key performance indicators and market feedback;
  • Propose and implement measures for improvement based on the analysis of collected data and information;
  • Manage and develop the marketing team, including Digital Marketing, Communication, and Design to  achieve the set goals;
  • Coordinate and work closely with the Sales Manager, BOD to make recommendations and plans to enhance business activities;

III/ REQUIREMENTS

  • Hold a University in business administration, marketing or a relevant field; MSc/MA will be a plus;
  • Having at least 3 years of experience in Digital Marketing Manager and SEO global;
  • Visionary with a data-driven mindset. Not only highly analytical and strategic but also creative and hands-on in nature;
  • Proven experience and success across all disciplines of marketing (SEO, SEM, strategy, content marketing);
  • Experience in technology,e-commerce industry in international markets is a plus;
  • Having English skills is a plus;
  • Strong project management, people management, and leadership skills;

IV/ BENEFITS

  • Income: 30.000.000 - 40.000.000 VNĐ;
  • ESOP, Business performance bonus, 13th-month salary, bonus on 30/04-01/05, 02/09, projects…;
  • Opportunity to join global eCommerce projects;
  • Participate in professional training courses sponsored by the company.;
  • Full compliance with social insurance and insurance for children;
  • Team-building activity, Holiday trips, Regular bonding, Tea break,...;
  • Improve English skills;
  • Enhance Leadership and Training skills;

V/ HOW TO APPLY?

  • Candidates who are interested in this vacancy please send an updated resume to the email address: [email protected]
  • Hotline: 034 846 8866 (Ms. Dung)


Khu vực
Báo cáo

IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.


Review IHG (VIETNAM), LLC

3.7
28 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không được tăng lương

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

30/10/2023
Điều phối viên Marketing (Marketing Coordinator) tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại IHG (VIETNAM), LLC

Bạn làm việc tại IHG (VIETNAM), LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IHG (VIETNAM), LLC

IHG (VIETNAM), LLC

Click để đánh giá